Tiếp thị nội dung

5 điều bạn cần biết để tiếp thị nội dung thành công

Dựa trên nghiên cứu gần đây của việc tiếp thị nội dung, tiếp thị nội dung đang trở nên phổ biến hơn với trên 35 phần trăm các công ty Bắc Mỹ áp dụng một số hình thức của nó. Trong số đó, 42 phần trăm xuất bản nội dung thường xuyên hàng tuần và 55 phần trăm kế hoạch để tăng các nỗ lực tiếp thị nội dung của họ trong năm tới. Tuy nhiên, theo Altimet, 70 phần trăm các nhà tiếp thị thiếu một chiến lược nội dung nhất quán hoặc tích hợp.

1. Tiếp thị nội dung là gì?

Trước khi chuyển sang các bước, trước tiên chúng ta hãy xem qua định nghĩa của tiếp thị nội dung. Để lập kế hoạch trước, trước tiên bạn cần biết tiếp thị nội dung là gì.

Tiep Thi Noi Dung Tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung về cơ bản là tất cả về việc tạo nội dung chất lượng cao nhắm mục tiêu đến một nhóm khán giả cụ thể. Nó bao gồm việc xuất bản thường xuyên và thường xuyên nội dung giáo dục, truyền cảm hứng và giải trí cho độc giả hoặc khách hàng.

Phần chính của tiếp thị nội dung là biến người lạ thành khách hàng. Đây là lúc bạn cần một kế hoạch tiếp thị nội dung đầy đủ bằng chứng. Nếu bạn lo lắng về việc cần một lượng lớn tài nguyên, thì đừng. Bạn thậm chí có thể đạt được mục tiêu của mình với một nhóm nhỏ hoặc thậm chí như một người giải quyết.

Tôi có một đội nhỏ gồm 5 người và chúng tôi là bằng chứng sống cho việc tiếp thị nội dung không cần nhiều tài nguyên. Với sự làm việc chăm chỉ của mình, chúng tôi đã có thể cải thiện thị kỹ thuật số.

Chúng tôi chủ yếu tạo các bài đăng blog và quảng cáo giải trí cho Facebook. Mục đích chính của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng nội dung hình ảnh chất lượng cao.

2. Những điều bạn cần biết khi tiếp thị nội dung

2.1 Hiểu tính cách người mua của bạn

Thuật ngữ người mua người cá là người đề cập đến một đại diện hư cấu về khách hàng lý tưởng của bạn. Đó là bước đầu tiên để hiểu rõ hơn đối tượng mục tiêu của bạn, vì vậy bạn có thể điều chỉnh các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình để phục vụ cho tính cách, nhu cầu và mong muốn của họ. Bắt đầu với những gì bạn biết về khách hàng tốt nhất của mình cho từng sản phẩm và ngành dọc.

2.2 Hiểu nhu cầu của khách hàng

Tiếp theo, tập trung vào các điểm đau của họ và trả lời chúng một cách toàn diện. Bước tiếp theo là tiến hành phỏng vấn và nghiên cứu để hòa mình vào thế giới của người mua. Và bước cuối cùng là đi vào đầu nhân cách để bạn có thể nhìn thế giới từ đôi mắt và động lực của họ. Bằng cách này, bạn có thể hiểu cách họ nghĩ và lý do tại sao họ mua hoặc không mua từ bạn.

Tiep Thi Noi Dung 1 5 điều bạn cần biết khi tiếp thị nội dung

2.3 Tạo nội dung thú vị, hấp dẫn và lan truyền

Trước khi bạn tạo bất kỳ phần nội dung, trả lời những câu hỏi này. Tôi nên viết chủ đề thú vị và hấp dẫn nào? Liệu câu chuyện này có phẩm chất virus? Đầu tiên, chọn các chủ đề quan trọng, có nghĩa là người dùng Internet đã thể hiện các mối quan tâm gần đây đối với họ hoặc chọn bất kỳ chủ đề thường xanh nào trong (các) ngành dọc. Thứ hai, tìm kiếm những gì đang là xu hướng gần đây với Google Xu hướng hoặc các câu chuyện lan truyền trước khi chúng thậm chí bị nhiễm virut với Almighty.Press . Bằng cách quản lý nội dung virus và tiền virus và với sự khéo léo đích thực, bạn có thể tạo nội dung mới xung quanh chúng và đưa làn sóng đến với virus.

2.4 Biết cách tăng trưởng hack

Hack tăng trưởng là gì? Đây là một thể loại tiếp thị trực tuyến kết hợp việc sử dụng các công cụ khác nhau với sự sáng tạo và sở trường cho công nghệ. Về cơ bản, đó là sự thúc đẩy mạnh mẽ với sự hỗ trợ của các công cụ trực tuyến để kiểm tra ý tưởng và tận dụng các cơ hội tiềm ẩn khác nhau. Tăng trưởng Hacker TV là một nơi tốt để học hỏi từ các chuyên gia khác nhau trong chuyên ngành tiếp thị thú vị này.

2.5 Phân tích kết quả, bọt, rửa và lặp lại

Theo Viện Tiếp thị Kỹ thuật số, chỉ 8 phần trăm các nhà tiếp thị cho rằng mình thành công trong việc theo dõi ROI của các hoạt động tiếp thị nội dung của họ.

Trừ khi bạn đo lường và phân tích các số liệu của nội dung của bạn, bạn sẽ không thể đánh giá thành công của nó. Năm số liệu cần theo dõi là: cổ phần xã hội, lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, khách hàng tiềm năng và hiệu suất nhóm. Công cụ miễn phí phổ biến nhất là Google Analytics. Tuy nhiên, nếu bạn thích các công cụ trả phí chuyên sâu hơn.

Tiếp thị nội dung có thể khá khó khăn với những người không được trang bị tốt cho cuộc thi ngày nay. Với hai triệu bài đăng blog được tạo ra mỗi ngày, các nhà tiếp thị cần nhiều hơn một trang WordPress trống. Họ cần các công cụ tiên tiến có thể đưa nội dung của họ lên cấp độ tiếp theo và khiến chúng trở nên lan truyền, để họ có thể được khám phá.

3. Lời kết

Hãy nhớ rằng, tiếp thị nội dung là tất cả về việc tạo ra nội dung chất lượng được hỗ trợ bởi một chiến lược SEO hiệu quả. Nếu bạn có thể làm được điều này, bạn biết rằng tiếp thị nội dung của bạn đã thành công.

 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0906039838
Facebook Chat Skype Maps