Các tính năng của tổng đài ảo

Các tính năng của tổng đài ảo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Tổng đài ảo là một dịch vụ quen thuộc và được không ít doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểm về dịch vụ tổng đài ảo là gì cũng như lợi ích mà nó mang lại, thì chia sẻ sau của chúng tôi chính là thông tin bạn không nên bỏ qua đấy.

Cùng tìm hiểu về các tính năng của tổng đài ảo dưới đây nhé!

1. Các tính năng của tổng đài ảo chuyên nghiệp

Tổng đài ảo có rất nhiều tính năng mà tổng đài truyền thống không thể có, kèm theo đó nó đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

1.1 Ghi âm cuộc gọi

Tổng đài có tính năng ghi âm cuộc gọi rất hữu ích mà tổng đài truyền thống không thể có. Các cuộc gọi của khách hàng hoặc của nhân viên đều được ghi âm miễn phí trên hệ thống.

Cac Tinh Nang Chuyen Nghiep Cua Tong Dai AoGhi âm cuộc gọi

Người quản lý có thể nghe lại cuộc gọi đã ghi âm để kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên, cách tư vấn và tìm hiểu các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng để sau đó cải thiện hoạt động tốt hơn.

1.2 Chuyển hướng cuộc gọi vào điện thoại di động

Bạn có thể cài đặt để khi có điện thoại bên ngoài vào sẽ đổ chuông cho một nhánh điện thoại nào đó hoặc chuyển cho tất cả số điện thoại. Khi khách hàng gọi cho số chính mà máy bận thì có thể tự động chuyển cuộc gọi cho một máy nhánh bất kỳ bạn thiết lập.

Cac Tinh Nang Chuyen Nghiep Cua Tong Dai Ao 1Chuyển hướng cuộc gọi

Bạn cũng có thể chuyển hướng cuộc gọi vào số di động khi bạn đang không có ở công ty hoặc khi điện thoại thông minh không có kết nối Internet.

1.3 Không giới hạn số máy nhánh

Bạn có thể chọn 1 số làm máy chủ và mở rộng không giới hạn số máy nhánh cho các nhân viên hoặc các chi nhánh. Thường khi đăng ký các gói sử dụng, bạn sẽ bị giới hạn bởi số máy nhánh có thể được sử dụng trong gói đó.

Cac Tinh Nang Chuyen Nghiep Cua Tong Dai Ao 2Không giới hạn số máy nhánh

Khi bạn mở rộng thêm chi nhánh hoặc có thêm nhân sự thì có thể nâng cấp dễ dàng số lượng máy nhánh. Nếu cần mở rộng thêm nhiều số máy nhánh thì bạn cần phải liên hệ công ty cung cấp dịch vụ tổng đài ảo để trả thêm phí hàng năm.

1.4 Tổng đài gọi phục vụ cho CRM

Tổng đài ảo có thể kết nối với các phần mềm CRM và lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng, thông tin cuộc gọi hỗ trợ cho hoạt động CRM, chăm sóc khách hàng.

2. Những lợi ích khi sử dụng dịch tổng đài ảo

Lợi ích lớn nhất khi sử dụng tổng đài ảo là tiết kiệm chi phí cước điện thoại. Cước phí thực hiện cuộc gọi cho tổng đài ảo khá rẻ và tính theo cước Internet. Ngoài ra chi phí lắp đặt phần cứng, vận hành, đào tạo sử dụng tổng đài ảo cũng rất rẻ so với tổng đài truyền thống.

Cac Tinh Nang Chuyen Nghiep Cua Tong Dai Ao 3Lợi ích của tổng đài ảo

Sau đây là những lợi ích quan trọng mà tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng:

  • Tiết kiệm cước phí điện thoại.
  • Nhiều chi nhánh có thể sử dụng chung một tổng đài.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ hoặc giữa các chi nhánh miễn phí.
  • Thực hiện cuộc gọi không giới hạn vị trí địa lý.
  • Dễ dàng nâng cấp gói tổng đài ảo theo nhu cầu phát triển.
  • Doanh nghiệp có thể giữ được số khi đổi văn phòng.
  • Có thể cài đặt được câu chào khi khách nghe điện thoại.
  • Có thể chuyển tiếp cuộc gọi cho số điện thoại di động.
  • Dễ dàng thay đổi được cấu hình của tổng đài.
  • Kết nối được với phần mềm CRM.

 

 

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps