Cach-quang-cao-facebook-dung-doi-tuong-cho-linh-vuc-bat-dong-san-1

Cách quảng cáo Facebook đúng đối tượng cho lĩnh vực bất động sản

Để mang lại những khách hàng tiềm năng cho lĩnh vực bất động sản sẽ có rất nhiều hình thức chạy quảng cáo, nhưng cách quảng cáo Facebook vẫn là hình thức được nhiều công ty bất động sản lựa chọn. Vậy cách quảng cáo Facebook mang lại tệp khách hàng chất lượng cần target những tiêu chí nào? Mời bạn cùng tham khảo những gợi ý của Lokas qua bài viết dưới đây nhé!

Cách quảng cáo Facebook hiệu quả cho lĩnh vực bất động sản:

Phân tích đúng đối tượng là cách quảng cáo Facebook hiệu quả:

Đây là một trong những đặc điểm quan trọng mà các chuyên gia quảng cáo bất động sản Facebook Ads luôn chú trọng. Cách quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả cao là target đúng đối tượng:

Khách hàng thường sử dụng di động hoặc máy tính bảng để truy cập Facebook; khi target đối tượng quảng cáo bạn có thể chọn là sở hữu Iphone, Samsung; và có thể mở rộng bằng các dòng sản phẩm khác nhau. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn Iphone nhé.

Tiếp đến là họ sẽ rất hay tương tác với các bài viết như: like, comment, share;… khi có nhu cầu hoặc quan tâm đến bài viết khi được hiển thị. Do đó, bạn có thể chọn hình thức quảng cáo tương tác post, điền form hoặc video ads,…

Giới tính: Đối với ngành bất động sản, bạn nên target vào cả nam và nữ. Tuy nhiên, thường thì nam giới sẽ quan tâm nhiều hơn về bất động sản (BĐS), nhà đất.

Tình trạng hôn nhân: Đã lập gia đình hoặc độc thân

Độ tuổi: Ngày xưa khi nhắc đến bất động sản (BĐS), thường là giới hạn từ độ tuổi 30. Nhưng ngày nay, những thanh niên ở độ tuổi 25 sở hữu khối tài sản khủng và có mối quan tâm về nhà đất cũng không phải chuyện lạ. Hãy thử chia nhỏ đối tượng trong vòng 25-60 và thực hiện A/B Testing nhé, đây là cách quảng cáo Facebook được nhiều người áp dụng, bạn thử xem nhé!

Nghề nghiệp: Bạn nên target vào những doanh nhân, nhân viên văn phòng, chủ cửa hàng, quản lý, giới nghệ sĩ,… Đang sống và làm việc ở các quận, huyện thuộc trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, quận 3,… Tùy vào khu vực dự án mà bạn có những cách quảng cáo Facebook phù hợp để nhắm đến khách hàng tiềm năng.

Phan-Tich-Dung-Doi-Tuong-La-Cach-Quang-Cao-Facebook-Hieu-Qua

Phân tích theo hành vi và sở thích

Một trong những cách quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả đó là bạn cần phân tích sở thích của tệp khách hàng khi quảng cáo Facebook. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm dưới đây:

  • Thứ nhất: Tệp những người thích kiến trúc nội thất và thi công nội thất. Những người này sẽ quan tâm đến các page nội thất trong nhà như: salon, tủ lạnh, nhà bếp,…hay page về thiết kế & thi công nội thất, trang trí nhà cửa.
  • Thứ hai: Họ thích và quan tâm đến các sản phẩm cao cấp, đắt tiền như: thời trang cao cấp; ô tô sang xịn, đồng hồ cao cấp, rượu hạng sang,…
  • Thứ ba: Họ đặc biệt thích đi du lịch nước ngoài, như đi Pháp, Singapore, Mỹ, Ý, Anh, Úc,…
  • Thứ tư: Đầu tư, nghiên cứu thị trường là những đặc điểm không thể thiếu. Vậy nên bạn chạy quảng cáo Facebook cho lĩnh vực bất động sản nên nhắm đến những người follow các page về đầu tư bất động sản, thị trường bất động sản…
  • Thứ năm: Các bạn có thể mở rộng tệp khách hàng ở những sở thích khác; ví dụ những người quan tâm về marketing, kinh doanh, pháp luật,… Tuy nhiên, hãy cẩn trọng nếu không có thể làm loãng tệp khách hàng gây tốn ngân sách mà không hiệu quả.

Phan-Tich-Theo-Hanh-Vi-Va-So-Thich

Seeding tạo hiệu ứng đám đông

Thông thường với một sản phẩm có giá trị như các sản phẩm của bất động sản thì khách hàng thường nghi ngờ về độ an toàn, tin cậy và tính “cạnh tranh” của sản phẩm.

Bạn thử phân tích xem nếu một sản phẩm nhà cao cấp được chạy quảng cáo, khách hàng thấy phần bình luận không có ai quan tâm, cũng không có lượt tương tác nào, thì theo phản xạ khách hàng sẽ nhanh chóng lướt qua quảng cáo mà chẳng cần quan tâm những thông tin vừa nhìn thấy.

Seeding-Tao-Hieu-Ung-Dam-Dong

Ngược lại, nếu khách hàng cảm thấy dự án này có quá nhiều tương tác, comment quan tâm nhiều. Khách hàng sẽ tò mò rằng tại sao dự án này lại hot đến như vậy. Nhờ đó, khách hàng mới quan tâm những thông tin, hình ảnh bạn cung cấp để tìm hiểu thêm về dự án đó. Do đó, có thể nói seeding chính là cách quảng cáo Facebook hiệu quả nhất, có phạm vi ảnh hưởng mạnh nhất tới khách hàng và có CHI PHÍ THẤP NHẤT. Bạn có thể seeding facebook bằng cách trò chuyện, comment ảo trong bài post ra để tạo những niềm tin, hiệu ứng lôi cuốn khách hàng tin vào quảng cáo, sản phẩm mà bạn đang giới thiệu.

Trên đây là những cách quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả cho khách hàng ở lĩnh vực bất động sản. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0906039838
Facebook Chat Skype Maps