Điểm mặt 7 lỗi thường gặp triển khai tổng đài điện thoại

Trong quá trình sử dụng tổng đài điện thoại chắc chắn bạn sẽ gặp phải một số lỗi, do đó …

So sánh sự khác biệt giữa voip cố định và voip di động

Ngày nay tổng đài voip ngày càng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp …

IVR là gì? IVR mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

IVR là hệ thống phản hồi dưới dạng giọng, fax, gọi lại, email, nếu được doanh nghiệp lựa chọn, IVR …

Top 4 ứng dụng của auto call giúp doanh nghiệp nhẹ gánh nguồn nhân lực

Ứng dụng của auto call được xem là trợ thủ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán nguồn nhân lực, …

5 điểm khác biệt giữa điện thoại cố định với hệ thống voip

Với nhưng tính năng ưu việt, cùng với hệ thống xử lý hiệu quả mà hệ thống voip được nhiều …

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp?

Dịch vụ tổng đài ảo được xem là bước cải tiến mới mang lại lợi ích vượt trội cho doanh …

4 cách lựa chọn dịch vụ đài ảo tốt nhất

Với sự phát triển như hiện nay, việc ra đời nhiều loại hình tổng đài khiến các doanh nghiệp phân …

Những thiết bị cần có khi lắp đặt tổng đài IP

Hiện nay, tổng đài IP được xem là giải pháp tổng đài chuyên nghiệp đang được doanh nghiệp lựa chọn. …

Top 7 điểm khác biệt giữa Call Center và Contact Center

Thuật ngữ call center và contact center đã không còn quá xa lạ với người dùng. Thế nhưng, để nắm được điểm khác biệt giữa …

10 lý do doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài cloud ngay lập tức

Dù mới phát triển, nhưng tổng đài ảo cloud đã khẳng định được những tính năng vượt trội so với …