Dich-vu-quang-cao-facebook-linh-vuc-giao-duc-chuyen-nghiep-tai-tphcm

Dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục chuyên nghiệp tại TPHCM

Bạn nghĩ thế nào nếu sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục trong bối cảnh thời đại công nghệ 4.0 hiện nay? Rất cần thiết, đó là nhận định của Lokas sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực marketing.

Tại sao sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục là cần thiết?

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục sẽ mang lại cho cơ quan, doanh nghiệp những lợi ích như:

  • Tăng khả năng tìm hiểu và phát triển các kế hoạch tuyển sinh trong thời đại ưu tiên di động
  • Doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả
  • Tăng khả năng tiếp cận nhiều sinh viên tiềm năng
  • Không còn trở ngại trong quá trình tuyển sinh
  • Doanh nghiệp có thể xây dựng các mối quan hệ thông qua Messenger.

Có thể nói những năm trở lại đây đã có nhiều trung tâm, doanh nghiệp, thậm chí là các trường học công lập đã sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục để tiếp cận những khách hàng tiềm năng và song song đó đã quảng bá thương hiệu doanh nghiệp một cách mạnh mẽ và hiệu quả.

Tai-Sao-Su-Dung-Dich-Vu-Quang-Cao-Facebook-Linh-Vuc-Giao-Duc-La-Can-Thiet

Các hình thức quảng cáo Facebook cho lĩnh vực giáo dục:

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục bạn sẽ có những hình thức chạy quảng cáo như sau:

  • Page post: đây là một trong những loại hình đăng bài tuyển sinh lên Fanpage, xác định đối tượng mục tiêu rồi kích hoạt chạy quảng cáo. Nâng cao tính thuyết phục cho người xem vì có thể đăng nhiều hình ảnh trong một bài post. Thúc đẩy nhu cầu để lại thông tin liên hệ của học viên để nhận tư vấn. Người xem có thể comment, like, share, nhắn tin trực tiếp để hỏi về những vấn đề cần được giải đáp như học phí, điều kiện xét tuyển… giúp tăng cao cơ hội đăng ký nhập học. Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục bạn đừng nên bỏ qua loại hình quảng cáo này!
  • Video Ads: Loại hình cách thức sử dụng tương tự Page post, chỉ thay thế hình ảnh bằng video. Trung tâm, trường học có thể quảng bá được toàn bộ cơ sở vật chất, cảnh quang và thế mạnh của trường mình theo một cách thu hút và ấn tượng nhất.
  • Click to web: Tính năng này không giống Page post ở điểm, chỉ chạy được duy nhất 1 hình và khi học viên nhấp vào hình sẽ truy cập thẳng đến trang web.
  • Multi – product: Quảng cáo được 5 ngành học khác nhau trên cùng 1 bài quảng cáo, học viên quan tâm và nhấp vào ngành học nào sẽ truy cập thẳng đến link web ngành học đó. Để sử dụng hình thức này, cơ sở giáo dục cần phải có website thực sự chất lượng. Đây là một loại hình quảng cáo khá hay bạn không nên bỏ qua nếu sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục.
  • Lead  Ads: Hình thức quảng cáo này chi phí khác cao. Loại hình quảng cáo này vận hành theo kiểu khi học viên nhấp vào hình quảng cáo, bảng thông tin có sẵn sẽ hiện lên. Học viên chỉ cần điền vào bảng và gửi đi là xác nhận đã đăng ký tư vấn trực tiếp.
  • Tăng like Fanpage: Đây là hình thức tăng lượng người like mới cho Fanpage bằng cách quảng cáo cùng lúc 3 đến 5 bài viết với nội dung ngắn gọn, thúc đẩy hành vi nhấn “Thích” Fanpage của khách hàng. Đây là cách thức đầu tư lâu dài và sẽ mang lại hiệu quả cao nếu kết hợp chạy song song cùng hình thức Page post.

Cac-Hinh-Thuc-Quang-Cao-Facebook-Cho-Linh-Vuc-Giao-Duc

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một vài kinh nghiệm liên quan đến kỹ năng xây dựng kênh marketing online. Đây là những kinh nghiệm mà Lokas đã đúc kết sau 7 năm hoạt động trong ngành dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục.

Về Facebook marketing cho trường học thì chỉ có 2 phần quan trọng. Đó là:

  • Chất lượng nội dung Fanpage
  • Hình thức quảng cáo Facebook

Trong khâu xây dựng nội dung bạn cần phân rõ ràng bài nào chính và bài nào phụ. Thông thường những bài post chính sẽ chuyên viết về các gói dịch vụ, sự khác biệt cho trường học, nhằm khẳng định một vị trí riêng trong tiềm thức của khách hàng

Trong 1 bài post của Facebook phải đảm bảo được bốn yếu tố: Tạo sự chú ý, làm khách hàng quan tâm, cho một ước mơ, kỳ vọng, và cuối cùng là lời kêu gọi hành động. Nếu một bài viết không có đủ những yếu tố này thì bài viết đó không mang lại giá trị gì cả.

Cac-Hinh-Thuc-Quang-Cao-Facebook-Cho-Linh-Vuc-Giao-Duc-1

Trên đây là những chia sẻ của Lokas về dịch vụ quảng cáo Facebook lĩnh vực giáo dục. Hy vọng bài viết sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích. Doanh nghiệp bạn cần tư vấn dịch vụ Marketing tổng thể hãy liên hệ với Lokas để được tư vấn miễn phí nhé!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0906039838
Facebook Chat Skype Maps