Dịch vụ SEO tổng thể đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tập trung và tối ưu các website của công ty, cải thiện thứ hạng trang web của họ trên các nền tảng mạng xã hội.
Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ này cho doanh nghiệp của bạn nhưng vẫn còn thắc mắc nhiều điều về nó, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu được hết về dịch vụ SEO tổng thể nhé!

Dịch vụ SEO tổng thể là gì? Tổng quan từ A đến Z về dịch vụ này
Dịch vụ SEO tổng thể là gì?
Dịch vụ SEO tổng thể là một gói dịch vụ SEO chuyên nghiệp được cung cấp bởi các công ty SEO. Nó tập trung vào tối ưu hóa website và nội dung của website để cải thiện thứ hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing hoặc Yahoo.
Dịch vụ này cũng bao gồm các hoạt động phân tích, đánh giá thị trường, nghiên cứu từ khóa và tối ưu hóa nội dung website để đảm bảo nó đáp ứng được các yêu cầu của các công cụ tìm kiếm.
Ngoài ra, dịch vụ SEO tổng thể cũng bao gồm quảng cáo trực tuyến và marketing trực tuyến để tăng lưu lượng khách truy cập và thu hút khách hàng tiềm năng.

Tổng quan từ A đến Z về dịch vụ SEO tổng thể
Dịch vụ SEO tổng thể bao gồm các hoạt động để tối ưu hóa website của khách hàng để tăng cường sự xuất hiện của nó trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo và các trang mạng xã hội. Các hoạt động chính trong dịch vụ SEO tổng thể bao gồm:
1. Tìm hiểu và phân tích từ khóa: Tìm kiếm các từ khóa phù hợp với ngành nghề và sản phẩm của khách hàng và phân tích mức độ cạnh tranh của các từ khóa đó.
2. Xây dựng chiến lược SEO: Phát triển kế hoạch để tối ưu hóa website qua từ khóa, cấu trúc website, nội dung và các yếu tố liên quan khác.
3. Nghiên cứu đối thủ: Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh và phân tích cách họ tối ưu hóa website của mình.

4. Tối ưu hóa trang web on-page: Tối ưu hóa các yếu tố nội dung, tiêu đề, tag, meta description, hình ảnh và các yếu tố khác để đáp ứng tiêu chí on-page.
5. Xây dựng liên kết: Tạo ra một chiến dịch xây dựng liên kết từ các trang web có liên quan để tăng độ tin cậy cho website của khách hàng.
6. Tối ưu hóa trang web off-page: Tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài trang web như đánh giá, thư mục, xếp hạng, đăng ký và các yếu tố khác.
7. Giám sát, đánh giá và báo cáo: Giám sát và đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO, đồng thời báo cáo cho khách hàng về các chỉ tiêu đạt được.
Tất cả các hoạt động trên đều nhằm mục đích tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập cho website của khách hàng, đồng thời giúp nâng cao uy tín và tăng doanh số bán hàng của khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO tổng thể
Bộ từ khóa SEO có chiều sâu
Bao quát bộ từ khóa một cách chi tiết dựa trên ngành nghề, lĩnh vực mà doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh, dưới hình thức SEO tổng thể website.
Không chỉ từ khóa bán hàng trực tiếp, mà từ khóa tư vấn khách hàng, từ khóa liên quan (từ khóa ngách) với chủ đề rộng hơn giúp tăng nhanh lượng khách hàng tiềm năng. Đây là những từ khóa mà khách hàng tìm kiếm (query) trên các công cụ tìm kiếm.
Tăng lượng truy cập tự nhiên chất lượng cho website
Các từ khóa khác nhau liên quan đến ngành kinh doanh. Cách tiếp cận SEO này có thể giúp trang web của bạn có nhiều từ khóa xếp hạng tốt trên Google. Từ đó, thêm lưu lượng truy cập ổn định và chất lượng vào trang web của bạn.

Đem đến lượng khách hàng tiềm năng to lớn
Lưu lượng truy cập tăng theo thời gian đồng thời trả kết quả về đúng trang đích. Nội dung được đầu tư kỹ lưỡng và bao gồm các thông tin liên quan trực tiếp đến sản phẩm và dịch vụ.
Hoặc mua các bài báo được đề xuất để giúp khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Từ đó tăng độ tin cậy cho thương hiệu. SEO tổng thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và nguồn khách hàng ổn định, lâu dài cho cửa hàng, doanh nghiệp.
Thứ hạng từ khóa luôn ổn định và lâu dài
Làm SEO theo phương pháp tổng thể là cách SEO website an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Nó đảm bảo tuân thủ các thuật toán quan trọng của Google như Google Panda hoặc Google Penguin.
Website của bạn không phải chạy theo thuật toán, và bạn không phải lo bị Google phạt nếu vi phạm. SEO từ khóa đảm bảo tính ổn định cao và duy trì thứ hạng lâu dài. Đồng thời, nó không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thuật toán.

So sánh sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Về số lượng tự khóa
SEO từ khóa thường tập trung chủ yếu vào các từ khóa ngắn. Một người SEO chỉ SEO một vài từ khóa, cùng lắm chỉ khoảng 50-100 từ khóa. SEO toàn diện tập trung SEO vào các từ khóa ngắn, trung bình và dài.
Từ khóa dropshipping và từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc ngành của bạn. Nói một cách khái quát, bao trùm toàn bộ ngành nghề kinh doanh, số lượng từ khóa SEO có thể lên tới hàng trăm, hàng nghìn từ khóa.
Về tính ổn định lâu dài của từ khóa
Độ ổn định SEO từ khóa thấp. Từ khóa có thể thay đổi thứ hạng hoặc tụt hạng sau khi thuật toán Google cập nhật. Hoặc mất backlink do xây dựng nguồn backlink không tự nhiên, kém chất lượng.
SEO tổng thể có độ ổn định thứ hạng từ khóa cao. Do tuân thủ thuật toán tự nhiên của Google và tập trung xây dựng nội dung chuẩn SEO một cách bài bản và thường xuyên.

Về lượng truy cập website
SEO từ khóa có lượng truy cập hạn chế vì chỉ tập trung vào một hoặc một số từ khóa nhất định. Lượng truy cập không cân bằng, có thể giảm mạnh khi Google thay đổi thuật toán hoặc cập nhật, ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa.
SEO tổng thể có nhiều lượng truy cập vào website vì SEO cùng lúc nhiều từ khóa rộng. Lượng truy cập tăng đều theo thời gian khi số lượng từ khóa có thứ hạng tốt trên Google tăng lên hàng ngày, hàng tháng.
Về tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
Tỷ lệ chuyển đổi mua từ khóa SEO có thể tốt hoặc xấu. Nó phụ thuộc vào chất lượng của nội dung trang đích. Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng SEO website tổng thể thường cao hơn. Vì nó tối ưu landing page cho từng từ khóa cụ thể. Nội dung trang đích phù hợp với mục đích tìm kiếm từ khóa của người dùng

Về chi phí SEO
SEO từ khóa Chi phí SEO thường cao. Đặc biệt là với các từ khóa ngắn trong một ngành có tính cạnh tranh cao. Ngoài ra còn phát sinh thêm chi phí duy trì thứ hạng từ khóa sau SEO của đơn vị SEO.
Phí thường được báo dựa trên độ khó của từng từ khóa SEO. SEO tổng thể đôi khi có thể tốn kém hơn SEO từ khóa do số lượng mà SEO từ khóa bao gồm.
Tuy nhiên hiệu quả cao hơn rất nhiều so với SEO từ khóa. Dịch vụ SEO này thường được báo giá theo gói hàng tháng như 3 tháng, 6 tháng hoặc 9 tháng tùy thuộc vào tổng số lượng từ khóa được SEO. Độ ổn định của thứ hạng từ khóa cao và chi phí duy trì thấp.

Kết luận
Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn mở rộng thị trường bằng cách SEO danh sách từ khóa lên TOP Google hay các trang web SEO của doanh nghiệp bạn chỉ xếp hạng cho một số từ khóa nhất định và có lưu lượng truy cập trang web thấp, SEO và hiệu quả kinh doanh không song hành với nhau thì dịch vụ SEO tổng thể chính là một trong những giải pháp hay nhất giúp doanh nghiệp bạn giải quyết những vấn đề này đấy!