Quảng cáo Facebook
Ở Việt Nam có tới hơn 75 triệu người dùng Facebook và hiện có hơn 3,3 tỷ người dùng trên thế giới, điều này đã khiến cho quảng cáo Facebook là lợi thế có thể giúp cho các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng tạo khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo Facebook tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân… Tính tương tác và lan truyền cao, Gián tiếp tăng lượng Like+Reach+Talking cho Fanpage, không giới hạn ngân sách tối thiểu dễ dàng tối ưu.
Những loại hình quảng cáo Facebook phổ biến:
- Facebook Leads Ads
- Quảng cáo băng chuyền
- Quảng cáo bài viết
- Quảng cáo sản phẩm động
- Quảng cáo Click to Web Facebook
- Feature Videos
- Quảng cáo Lead Ads


Quảng cáo Google
Quảng cáo Google với khả năng nhắm đúng vào đối tượng khách hàng tiềm năng: Google Adwords cho phép doanh nghiệp ở thế chủ động có thể tùy chỉnh để hướng mục tiêu đến những đối tượng khách hàng tiềm năng phân theo nhiều tiêu chí từ độ tuổi, giới tính, đến vị trí, nghề nghiệp,…
Hiệu quả Quảng cáo tuyệt vời: Với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và chính xác, cũng như việc đeo bám người dùng trong hệ thống mạng hiển thị rộng lớn, quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo mang đến tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng rất cao và kiểm soát chi phí hiệu quả.
Các loại hình quảng cáo Google:
- Quảng cáo tìm kiếm
- Quảng cáo hiển thị
- Quảng cáo mua sắm
- Quảng cáo video
- Quảng cáo ứng dụng toàn cầu
- Quảng cáo thông minh
Quảng cáo Youtube
1/4 dân số thế giới đang xem YouTube mỗi ngày, quảng cáo Youtube hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến đông đảo khách hàng khác nhau. Đây là hình thức quảng cáo trả phí hiệu quả không kém các kênh quảng cáo khác như Facebook ads, google ads…
Việc quảng bá thương hiệu một cách trực quan (thông qua video) là đặc quyền của các doanh nghiệp lớn với ngân sách khủng, bởi vì quảng cáo TV rất đắt. Giờ đây, không cần một ngân sách quá lớn, bạn vẫn có thể tiếp cận hàng trăm nghìn – thậm chí hàng triệu khách hàng mục tiêu. Với chi phí tối chạy quảng cáo trong khoảng 200 – 500 VND mỗi lượt xem và 5 giây đầu không tính phí.
Các loại hình quảng cáo Youtube:
- Quảng cáo trong luồng phát có thể bỏ qua.
- Quảng cáo trong luồng phát không thể bỏ qua
- Quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu
- Quảng cáo đệm
- Quảng cáo ngoài luồng phát
- Quảng cáo trên đầu trang chủ


Quảng cáo TikTok
Hình thức quảng cáo TikTok Ads dưới dạng các video nội dung ngắn. Bởi vậy, nội dung có thể sáng tạo đa dạng, độc đáo để thu hút người xem. Những video hấp dẫn mới lạ có thể trở nên viral, lan tỏa được khắp người dùng. Đồng thời, loại hình quảng cáo này là có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, địa điểm,…
TikTok Ads là nền tảng mới, chưa có nhiều nhà quảng cáo tham gia quảng cáo trên đấy, lượng khách hàng tiềm năng nhiều, mới, và nhu cầu mua sắm cao. Lúc này cơ hội quảng cáo giá tốt, tiếp cận nhiều khách hàng, hiệu quả quảng cáo đảm bảo sẽ tăng lên.
Các loại hình quảng cáo TikTok:
- In-feed ads
- Hashtag challenge
- Branded Effect
Quảng cáo Instagram
Instagram là một nền tảng khổng lồ, thu hút số lượng lớn người dùng và nhiều nhất là những người trẻ tuổi. Đây là đối tượng có nhu cầu mua hàng Online vô cùng lớn. Quảng cáo Instagram chưa có tính cạnh tranh cao do chưa được nhiều người dùng khai thác giúp tiết kiệm chi phí và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Instagram cho phép nhắm mục tiêu cực kỳ cụ thể và mang đến chuyển đổi cao hơn khi khách hàng có thể tiến hành thanh toán sao khi nhấp chuột.
Các loại hình quảng cáo Instagram:
- Quảng cáo hình ảnh
- Quảng cáo Video
- Quảng cáo Slide
- Marque Ads Instagram

Ưu điểm của Quảng cáo Online

Đúng tệp khách hàng
Nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý và sử dụng cơ sở dữ liệu có thể dựa vào như sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng khách hàng.

Dễ quản lý và theo dõi
Dễ dàng biết được quảng cáo của mình xuất hiện ở những đâu, thời gian nào, có bao nhiêu người click vào quảng cáo, hiệu quả, tiến độ của quảng cáo theo thời gian ra sao.

Tối ưu chi phí
Với thời lượng tính bằng giây trên các quảng cáo truyền hình trong giờ vàng, doanh nghiệp chỉ cần vài triệu đồng mỗi tháng để xuất hiện trên trang web lớn nhất hành tinh Google, Facbook,...

Hiệu quả nhanh
Với marketing trực tuyến, việc quảng bá thông tin sản phẩm tập trung vào khách hàng được thực hiện dễ dàng và tiếp cận nhanh. Nâng cao khả năng bán hàng, tăng doanh thu nhanh chóng.

Tính toàn cầu
Website một công cụ giúp hình ảnh sản phẩm/ Dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng trên thế giới, thương mại điện tử giúp tiếp nhận và xử lý các đơn hàng toàn cầu nhanh chóng và dễ dàng.

Tính truyền đạt
Những ai quan tâm đến doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được hiểu sâu hơn qua quảng cáo truy cập vào website. Quảng cáo sẽ đạt hiệu quả về chiều rộng - chiều sâu.
Tăng trưởng cùng Lokas.
Phạm Thương Tính
Email: ads@lokas.vn
FAQ
Tôi sẽ liên hệ với bạn hoặc bạn liên hệ trực tiếp với tôi sau khi nhận mô tả chiến dịch từ bạn chúng tôi cần khoảng 1- 3 ngày để trao đổi và tìm hiểu rõ nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và gửi đề xuất.
Tôi cam kết hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 – 4 tuần triển khai dịch vụ quảng cáo Online.
Bạn nên sử dụng Dịch vụ Quảng cáo Online cho các trường hợp sau:
- Hoạt động kinh doanh trì trệ. Các kênh bán hàng cũ đã không còn hiệu quả như mong muốn.
- Phát triển kênh bán hàng mới, tiếp cận tập khách hàng mới hoặc mở rộng tệp khách hàng.
- Khi bạn nhận thấy các đối thủ đã thực hiện Quảng cáo Online và thành công
- Chi phí cho các hoạt động Quảng cáo truyền thống quá lớn nhưng hiệu quả không cao khiến doanh nghiệp của bạn giảm khả năng cạnh tranh với đổi thủ.
- Việc tự triển khai mất nhiều thời gian. Hoặc đã thử nhiều cách nhưng kết quả Quảng cáo Online vẫn chưa đạt mục tiêu.
- Website đã hoàn thành nhưng chưa được nhiều người biết đến, hoặc đã hoạt đông trong thời gian quá lâu nhưng không thu hút được nhiều người truy cập.
Quảng cáo trực tuyến thực chất là khai thác quảng cáo Online trên các Website, Google, mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Forum, Email, Youtube. Hình thức dịch vụ này vừa có ưu và nhược điểm như sau:
Ưu điểm:
- Chỉ cần một khoản tiền nhỏ đã có thể tiếp cận đến khách hàng. Chi phí cũng được tối ưu phù hợp với các doanh nghiệp từ nhỏ, vừa tới lớn.
- Dễ dàng phân khúc và lựa chọn được khách hàng tiềm năng.
- Có tính lan tỏa cao, đo lường hiệu quả.
- Cập nhật nội dung quảng cáo liên tục, mới mẻ.
- Tạo ra sự tương tác trực tiếp, trao đổi qua lại nhanh chóng, dễ dàng, kết nối nhà đầu tư đến gần với đối tượng tiêu dùng.
- Định dạng quảng cáo bắt mắt mang lại cái nhìn tươi mới, hấp dẫn trong mắt công chúng.
- Mang lại hiệu quả ấn tượng nếu như biết cách sử dụng hợp lý.
Nhược điểm:
- Các chiến dịch quảng cáo Online còn tràn lan vì chưa được kiểm soát.
- Người tiêu dùng phải có mạng Internet để xem quảng cáo online.
- Người tiêu dùng khó phân biệt thật, giả, dễ trở thành đối tượng bị lừa đảo.
- Khách hàng đọc sơ lược thông tin vì có quá nhiều lựa chọn trên Internet.
- Quảng cáo bị hạn chế do có nhiều phần mềm chặn.
Không đúng, bạn cần phải có chất lượng sản phẩm tốt, uy tín của cửa hàng cao, đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung cho sản phẩm thì mới bán hàng được. Chứ không phải bạn bán sản phẩm chất lượng kém rồi mang đi chạy Facebook thì sẽ bán được.
Quý khách có thể gọi tới Hotline: 0971217371 tôi sẽ tư vấn ngay cho quý khách.