Tổng đài CSKH

5477609

Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh

Giải pháp tổng đài online cao cấp giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, đo lường hành vi, xây dựng thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

tong dai cskh

Tại sao nên chọn Lokas CRM

save energy

Giảm thiểu chi phí

Giảm chi phí triển khai, chi phí thoại, tổng đài ảo còn mang đến cuộc cách mạng cho bộ phận CSKH khi loại bỏ những tác vụ thủ công, tiết kiệm thòi gian.

call center

Quản lý cuộc gọi

Quản lý hoạt động của tổng đài cuộc gọi, tác vụ hàng ngày và xử lý các cuộc gọi. Duy trì sự trật tự tại các Tổng đài cuộc gọi, khắc phục các sự cố mà quy trình vận hành nếu có.

accept

Tính ổn định cao

Dịch vụ tổng đài CSKH Lokas CRM giúp nâng cao tính ổn định của doanh nghiệp, vận hành chuyên nghiệp và dễ dàng mở rộng.

911 call

Đầu số Hotline

Tùy vào nhu cầu và mục đích khách hàng chúng tôi đua ra các lựa chọn đầu số phù hợp như đầu số di động, đầu số cố định, đầu số 1800,...

api

Tích hợp nhanh chóng

Tích hợp nhanh chóng và cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM.

Các tính năng chính

Tăng trưởng cùng Lokas.

0971 217 371

Phạm Thương Tính

Email: ads@lokas.vn

FAQ

Một đầu số có thể sử dụng đồng thời cho nhiều tài khoản và 1 tài khoản cũng có thể sử dụng cùng 1 lúc nhiều đầu số. Thông tin đều được lưu trữ trên hệ thống và Admin sẽ quản lý được toàn bộ thông tin

Doanh nghiệp chỉ có thể gửi tin nhắn cho khách hàng có tương tác với Fanpage.

Doanh nghiệp chỉ có thể gửi tin nhắn cho khách hàng quan tâm đến Zalo của Doanh nghiệp

Có thể chặn chiều nhận cuộc gọi đến tổng đài, chỉ sử dụng để gọi ra cho khách hàng

Hệ thống có thể tự động chọn số nội mạng gọi ra cho khách hàng để tiết kiệm chi phí.