
Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh
Giải pháp tổng đài online cao cấp giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, đo lường hành vi, xây dựng thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn Lokas CRM

Giảm thiểu chi phí
Giảm chi phí triển khai, chi phí thoại, tổng đài ảo còn mang đến cuộc cách mạng cho bộ phận CSKH khi loại bỏ những tác vụ thủ công, tiết kiệm thòi gian.

Quản lý cuộc gọi
Quản lý hoạt động của tổng đài cuộc gọi, tác vụ hàng ngày và xử lý các cuộc gọi. Duy trì sự trật tự tại các Tổng đài cuộc gọi, khắc phục các sự cố mà quy trình vận hành nếu có.

Tính ổn định cao
Dịch vụ tổng đài CSKH Lokas CRM giúp nâng cao tính ổn định của doanh nghiệp, vận hành chuyên nghiệp và dễ dàng mở rộng.

Đầu số Hotline
Tùy vào nhu cầu và mục đích khách hàng chúng tôi đua ra các lựa chọn đầu số phù hợp như đầu số di động, đầu số cố định, đầu số 1800,...

Tích hợp nhanh chóng
Tích hợp nhanh chóng và cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM.
Các tính năng chính
Trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Các nhân viên Call Center sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến (inbound) hoặc thực hiện những cuộc gọi ra (outbound) cho khách hàng
Tích hợp Live Chat kênh mang lại mức độ hài lòng cao nhất trong số tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng với tỉ lệ hài lòng của khách hàng qua SMS là 41%, qua điện thoại đạt khoảng 44%, qua email là 61%, thì mức độ hài lòng khi sử dụng live chat là 73%.
Lokas CRM vó tính năng tích hợp giải pháp quản lý fanpage sẽ giúp doanh nghiệp quản lý đồng thời nhiều fanpage, tối ưu hiệu quả bán hàng và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Phiếu yêu cầu, phiếu ghi Ticket giúp ghi nhận, theo dõi, quản lý và xử lý nhanh các vấn đề của khách hàng.
Quản lý liên hệ dễ dàng và giữ chân khách hàng cũ và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành.
Bằng những con số báo cáo tổng quát giúp ạn có thêm 1 nhân viên giám sát, có khả năng xác định và khắc phục sự cố nhanh nhất có thể để giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động tốt hơn
Gám sát và theo dõi các cuộc gọi khi chúng được thực hiện. Quản lý cuộc gọi real-time là một cách hiệu quả để theo dõi hiệu suất làm việc.
Tăng trưởng cùng Lokas.
Phạm Thương Tính
Email: ads@lokas.vn
FAQ
Một đầu số có thể sử dụng đồng thời cho nhiều tài khoản và 1 tài khoản cũng có thể sử dụng cùng 1 lúc nhiều đầu số. Thông tin đều được lưu trữ trên hệ thống và Admin sẽ quản lý được toàn bộ thông tin
Doanh nghiệp chỉ có thể gửi tin nhắn cho khách hàng có tương tác với Fanpage.
Doanh nghiệp chỉ có thể gửi tin nhắn cho khách hàng quan tâm đến Zalo của Doanh nghiệp
Có thể chặn chiều nhận cuộc gọi đến tổng đài, chỉ sử dụng để gọi ra cho khách hàng
Hệ thống có thể tự động chọn số nội mạng gọi ra cho khách hàng để tiết kiệm chi phí.