Bất động sản

Doanh nghiệp bất động sản có nên sử dụng tổng đài ảo không?

Tổng đài ảo cho ngành bất động sản hiện nay đang là một trong những giải pháp tối ưu hàng đầu. Giúp tiết kiệm 40% chi phí cho doanh nghiệp đầu tư BĐS.

Tổng đài ảo cho ngành bất động sản là thành quả của công nghệ 4.0, làm thay đổi thói quen. Và khắc phục những vấn đề mà hiện nay tổng đài truyền thống đều không thực hiện được. Công cụ này vô cùng thích hợp cho các doanh nghiệp hoạt động có khối lượng lớn khách hàng cần chăm sóc một cách thường xuyên. Đặc biệt là doanh nghiệp bất động sản.

Các lý do ngành kinh doanh bất động sản nên lắp đặt hệ thống tổng đài ảo

1. Sử dụng tổng đài ảo để không bỏ lỡ các cuộc gọi

Khi dùng tổng đài ảo, ngành bất động sản sẽ không lo thiếu sót hay bỏ lỡ cuộc gọi. Bởi số lượng cuộc gọi đến trong cùng một lúc không bị giới hạn. Trong cùng một đầu số và thời điểm, nó sẽ kết nối được hàng trăm hoặc hàng nghìn khách hàng. Đồng thời, nhân viên trực tổng đài có thể làm việc mọi lúc mọi nơi chỉ cần mạng ổn định.

Doanh Nghiep Bat Dong San Co Nen Su Dung Tong Dai AoKhông bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

Ngoài ra, nó có thể chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại cá nhân của nhân viên. Trong trường hợp, họ không trực tuyến, bận đi công tác hoặc đường truyền kém. Từ đó, chúng ta đã tận dụng được mọi cơ hội để tư vấn, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp.

2. Tiết kiệm được thời gian và chi phí cho ngành bất động sản

Đối với việc dùng tổng đài truyền thống như trước, chúng ta sẽ tốn kém rất nhiều chi phí. Bao gồm: phần cứng, nhân công lắp đặt, nhân viên sửa chữa, bảo trì,… Thế nhưng, khi dùng tổng đài ảo thì khác. Bởi nó hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây và vận hành qua kết nối mạng internet. Đồng thời, thời gian cho việc lắp đặt hệ thống cũng nhanh chóng.

Doanh Nghiep Bat Dong San Co Nen Su Dung Tong Dai Ao 1Tiết kiệm thời gian và chi phí

Đặc biệt, ngành bất động sản còn tiết kiệm đến 50% cước gọi. Tổng đài ảo cho phép các phòng, ban nối máy với nhau hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, nhân viên có thể tư vấn và chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt nhất. Từ đó, nó không chỉ giảm chi phí, thời gian mà còn bớt đi gánh nặng cho nhân sự.

3. Tính năng quản lý khách hàng hiệu quả cho ngành kinh doanh bất động sản

Việc tự ghi nhớ, quản lý thông tin, nhu cầu của khách hàng ở mỗi dự án đối với nhân viên là điều không khả thi. Vì vậy, tính năng CRM được tích hợp trong ngành bất động sản sẽ giúp quản lý dễ dàng. Đồng thời, nó còn truy xuất dữ liệu thông tin khách hàng nhanh chóng. Từ đó, quá trình giao tiếp với khách hàng được thoải mái, thuận tiện, bán được nhiều dự án hơn.

Doanh Nghiep Bat Dong San Co Nen Su Dung Tong Dai Ao 2Quản lý khách hàng

4. Báo cáo hiệu suất làm việc của các nhân viên

Với tính năng ghi âm, thống kê chi tiết được tất cả các cuộc gọi trên tổng đài ảo. Chúng ta có thể biết được thời lượng, nội dung đã trao đổi của nhân viên với khách hàng. Từ đó, ta sẽ đo lường được hiệu suất làm việc của từng nhân viên. Đồng thời, dựa vào đó để phân chia công việc hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhất.

5. Một số lợi ích khác từ tổng đài ảo mang đến

  • Dễ dàng mở rộng được hệ thống với quy mô, nhu cầu của doanh nghiệp hiện tại;
  • Phân chia, nối máy khách hàng cho nhân viên hợp lý;
  • Mang đến cảm giác thú vị với nhạc chờ trên tổng đài ảo thông minh;
  • Chăm sóc khách hàng mục tiêu bằng tin nhắn tự động.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ. Chúc các bạn thành công!

 

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps