gia-chay-quang-cao-facebook-2022-nhung-kien-thuc-can-phai-thuoc-long-1

Giá chạy quảng cáo facebook 2022 những kiến thức cần phải thuộc lòng

Lokas cập nhật Bảng giá Quảng cáo Facebook Ads mới nhất 2022. Bảng báo giá chạy quảng cáo Facebook giá rẻ, hiệu quả. Tại Lokas với kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu về quảng cáo Facebook và với uy tín từ hơn 7 năm trong nghề. Quảng cáo Facebook Ads cực chất, với những bí quyết tối ưu. Chúng tôi sẽ giúp bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả và tốt nhất!

Gia-Chay-Quang-Cao-Facebook-2022-Nhung-Kien-Thuc-Can-Phai-Thuoc-Long

Phân loại hình thức quảng cáo trên Facebook ads

Quảng cáo bỏ giỏ hàng

Theo một thống kê gần đây, số lượng khách hàng cho sản phẩm vào giỏ hàng chiếm tới 68.63% nhưng lại lưỡng lự trong quyết định mua hàng. Sử dụng loại quảng cáo này sẽ định hướng cá nhân giúp giải quyết tốt tình trạng này. Các quảng cáo bỏ giỏ hàng thường có nội dung nhằm khuyến khích khách hàng mua sản phẩm với các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng như freeship, voucher giảm giá,… Việc này nhằm kích thích hành động mua sản phẩm của khách hàng diễn ra nhanh hơn.

Quảng cáo Facebook Leads

Khi áp dụng quảng cáo Facebook Leads, khách hàng click vào phần “Call – To – Action” sẽ xuất hiện tự động một form biểu mẫu. Ở đó khách hàng có thể điền thông tin vào mà không cần phải chuyển sang một hệ thống web trung gian nào khác. Từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng cập nhập thông tin khách hàng tiềm năng.

Gia-Chay-Quang-Cao-Bang-Hinh-Thuc-Quang-Cao-Lead-Ads

Quảng cáo Facebook tiếp cận

Giá chạy quảng cáo facebook cho hình thức này được tình theo số lượng khách hàng nhìn thấy bài viết quảng cáo trên Facebook. Với trường hợp tài khoản người dùng Facebook thấy quảng cáo 100 lần/ngày thì Facebook chỉ tính là một lượt tiếp cận. Phù hợp với những mục tiêu muốn tăng độ nhận biết thương hiệu trên Social.

Quảng cáo tăng Like Fanpage

Loại quảng cáo này thường dùng với mục đích tăng thêm số lượt người like trang Fanpage. Số lượt like Fanpage facebook của bạn cũng sẽ được tính tương ứng với chi phí bỏ ra. Tùy theo đặc thì mỗi loại ngành nghề, lĩnh vực mà chi phí trên mỗi like sẽ được tính khác nhau.

Gia-Chay-Quang-Cao-Bang-Hinh-Thuc-Quang-Cao-Tang-Like-Facebook

Quảng cáo Click To Messenger

Quảng cáo được hiển thị trên News Feed & Messenger người dùng facebook. Khi click vào sẽ mở ra cửa số Inbox Messenger. Dịch vụ này sẽ giúp Fanpage nhận nhiều lượt inbox. Bảng giá quảng cáo facebook sẽ được tính trên số lần tương tác.

Gia-Chay-Quang-Cao-Bang-Hinh-Thuc-Quang-Cao-Click-To-Messenger

Quảng cáo Facebook tương tác post

Quảng cáo Facebook tương tác post chỉ tính phí khi người dùng có tương tác vào bài viết của bạn đang chạy quảng cáo. Các tương tác của tài khoản facebook sẽ là: click, like, share hay comment vào bài viết.

Quảng cáo Livestream Facebook

Đây là dạng quảng cáo với mục đích giúp các video livestream trực tiếp sẽ có nhiều lượt xem hơn. Yêu cầu trang Fanpage có thương hiệu và tích xanh. Chi phí quảng cáo sẽ tính trên số lượt view video sau 3 giây.

Quảng cáo click to web

Để thực hiện hình thức quảng cáo facebook click to web doanh nghiệp cần có Website với các bài viết sản phẩm dịch vụ của mình và  1 fanpage của công ty. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Facebook với nội dung và một hình quảng cáo đơn hoặc nội dung và 6 hình ảnh quảng cáo nhỏ. Khách hàng click vào quảng cáo sẽ đi trực tiếp đến website của công ty để tiến hành mua sản phẩm dịch vụ.

Gia-Chay-Quang-Cao-Bang-Hinh-Thuc-Quang-Cao-Click-To-Web

Cách tính phí quảng cáo của Facebook

Bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi quảng cáo của bạn được người dùng facebook tương tác vào bằng cách click vào, lượt like, chia sẻ hay tương tác truy cập vào website của bạn. Mức giá chi phí càng cao thì quảng cáo của bạn càng có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trên Facebook.

Facebook Ads tính phí theo hình thức:

  • CPC (cost per click)
  • CPM (cost per impression)

Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn. Với CPM, bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đương 600đ).

Bảng giá chạy quảng cáo Facebook 

Hình thức quản lý tài khoản

Gói Ngân sách Phí dịch vụ Báo cáo
Ngân sách 1 Trên 100 triệu 20% Hàng tuần
Ngân sách 2 Từ 60 triệu – 99 triệu 18% Hàng tuần
Ngân sách 3 Từ 30 triệu – 59 triệu 17% Hàng tuần
Ngân sách 4 Từ 3 triệu – 29 triệu 15% Hàng tuần
Ngân sách 5 Dưới 3 triệu 15% Hàng tuần

Bảng giá chạy quảng cáo Facebook hình thức quản lý tài khoản

Quảng cáo tăng like Fanpage

Lọc Đối Tượng 1.000 – 4.999 Like 5.000 – 9.000 Like 10.000 Like trở lên
Không chọn lọc 900đ/1like 850đ/1like Liên hệ Lokas
Lọc từ 18 tuổi trở lên 1200d/1like 1.100d/1like
Lọc từ 25 tuổi trở lên 1900d/1like 1.800d/1like
Lọc tỉnh thành thuộc khu vực HN – HCM +10% Giá +10% Giá
Lọc tỉnh thành không thuộc HN – HCM +30% Giá +30% Giá
Lọc Nam Nữ +10% Giá +10% Giá 

Bảng giá chạy quảng cáo Facebook hình thức quảng cáo tăng like fanpage

Lưu ý: Trên đây chỉ là bảng báo giá chạy quảng cáo facebook mang tính chất tham khảo vì mỗi sản phẩm và lĩnh vực có mức giá quảng cáo khác nhau. Để chọn loại hình phù hợp với mục đích và nguồn kinh phí của doanh nghiệp. Bạn có thể liên hệ ngay với công ty công nghệ Lokas.

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps