Lokas-chuyen-quang-cao-google-cho-bat-dong-san-gia-cuc-uu-dai

Lokas chuyên quảng cáo Google cho bất động sản giá cực ưu đãi

Quảng cáo Google cho bất động sản là hình thức marketing bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải làm. Bởi vì Google là kênh tiếp cận được những khách hàng vô cùng tiêm năng, nhu cầu của khách hàng ở nền tảng này cực kỳ cao. Vậy làm sao để quảng cáo hiệu quả? Hãy cùng Lokas tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Quảng cáo Google cho bất động sản có những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm khi thuê dịch vụ quảng cáo Google cho bất động sản:

Lokas chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Google cho bất động sản với thâm niên nhiều năm đối với nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Một trong những khách hàng lớn của Lokas đó là Landmark Group là một trong những công ty bất động sản đồng hàng với Lokas từ những ngày đầu lên sàn. Chắc chắn ai cũng biết quảng cáo Google cho bất động sản mang lại hiệu quả vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp. Người Việt hay có câu thơ “dân ta phải biết sử ta, cái gì không biết thì tra Google” từ đó bạn có thể nhận thấy được Google đang đứng ở vị trí đỉnh cao trong các công cụ tìm kiếm hiện nay. Không chỉ vậy, theo các nghiên cứu thì khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản sẽ có thói quen tìm kiếm thông tin trên Google trước tiên. Đặc biệt đối với lĩnh vực bất động sản thì đây là kho tin tức vô cùng uy tín; chất lượng và đa dạng thông tin đầu tư, dự án, thị trường,… Chính vì thế mà quảng cáo Google cho bất động sản ngày càng quan trọng với chủ đầu tư dự án, sản giao dịch và cả nhân viên sales. Tuy nhiên, nếu tự chạy bạn sẽ phải vượt qua nhiều vấn đề thì mới đạt được kết quả mong muốn.

Quang-Cao-Google-Cho-Bat-Dong-San-Co-Nhung-Uu-Nhuoc-Diem-Gi

Nhược điểm khi tự chạy quảng cáo Google cho bất động sản:

Tự chạy quảng cáo Google không hề đơn giản như bạn nghĩ. Tự chạy quảng cáo Google cho bất động sản bạn sẽ nhận ra rằng:

  • Giao diện cài đặt không giống như các bài hướng dẫn.
  • Không thể chuyển đổi ngôn ngữ để hiểu hết các đề mục.
  • Có quá nhiều tiện ích, công cụ nhưng bạn không biết cách sử dụng nó.
  • Và còn nhiều vấn đề rắc rối khác nữa.

Vấn đề khó khăn nhất vẫn là chi phí. Nhiều khách hàng tìm đến Lokas sau khi họ đã chi ra một khoản tiền lớn nhưng không mang lại kết quả gì cả. Vấn đề lớn nhất ở đây là  dữ liệu bạn dùng để chạy quá lớn hoặc quá nhỏ so với nguồn lực bạn có. Thay vì tiếp tục thử và phí tiền thì bạn nên tìm đến các dịch vụ quảng cáo Google cho bất động sản để bán được dự án nhanh nhất có thể.

Quang-Cao-Google-Cho-Bat-Dong-San-Co-Nhung-Uu-Nhuoc-Diem-Gi-1

Quảng cáo Google cho bất động sản có những hình thức nào?

Quảng cáo tìm kiếm: Quảng cáo tìm kiếm là một hình thức quảng cáo trên tool tìm kiếm của Google search mà các nhà đầu tư hay quảng cáo Google cho bất động sản. Khi người dùng tìm kiếm những thông tin mà họ quan tâm, Google sẽ hiện ra các kết quả dưới dạng quảng cáo hiển thị đúng hoặc là gần đúng nhất với những cụm từ có liên quan tới keywords quảng cáo của bạn.

Quảng cáo tìm kiếm loại hình quảng cáo Google cho bất động sản chủ yếu là tập trung tác động đến hành vi của khách hàng, ví dụ như click vào quảng cáo hay gọi trực tiếp cho doanh nghiệp của bạn.

Quang-Cao-Google-Cho-Bat-Dong-San-Co-Nhung-Hinh-Thuc-Nao

Quảng cáo Google Display Network hay còn gọi là quảng cáo hiển thị:

Quảng cáo display của Google sẽ giúp bạn tiếp cận đến khách hàng mục tiêu trong khi họ đang sử dụng trình duyệt trên các trang web bất kỳ, trên YouTube, kiểm tra tài khoản Gmail hoặc khi họ đang dùng thiết bị di động và các ứng dụng.

Các hình thức quảng cáo Google cho bất động sản được thiết kế để giúp doanh nghiệp xác định đúng khách hàng tiềm năng để hiển thị dự án bất động sản của doanh nghiệp một cách có chiến lược cho khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí và đúng thời điểm.

Quảng cáo Google Video Ads

Doanh nghiệp xây dựng một chiến dịch video chuyên nghiệp nhằm thu hút khách hàng bằng nhiều cách trên YouTube hay trên các trang web đối tác video. Quảng cáo này cho phép clip của bạn xuất hiện trên YouTube và trên Mạng hiển thị khác của Google.

Các hình thức quảng cáo Google cho bất động sản thông qua nội dung video trực tuyến khác trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google. Các định dạng quảng cáo video hiện nay bao gồm: Quảng cáo trong luồng có thể bỏ, Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua, Quảng cáo ngoài luồng ( Trueview outstream), Quảng cáo khám phá video TrueView,  Quảng cáo trên trang đầu của YouTube, Quảng cáo đệm (Bumper ads)

Lokas là một trong những đơn vị chuyên hỗ trợ marketing tổng hợp các kênh mạng xã hội cho tất cả các ngành nghề. Cần tư vấn kế hoạch chiến lược để mang lại hiệu quả cao và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp hãy liên hệ với Lokas để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps