Câu hỏi thường gặp khi sử dụng tổng đài ảo

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng tổng đài ảo mà bạn nên biết

Nếu bạn vẫn không tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp khi sử dụng tổng đài ảo mình đang tìm kiếm. Bài viết dưới đây có thể giải đáp những thắc mắc trong bạn.

Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi sau đây nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng tổng đài ảo

1. Tổng đài ảo có tích hợp được các đầu số 1900 – 1800?

Tổng đài ảo cho phép tích hợp các đầu số 1900 – 1800, ngoài ra còn có thể tích hợp các đầu số cố định, đầu số di động để làm tổng đài

Nhung Cau Hoi Thuong Gap Khi Su Dung Tong Dai AoTích hợp được đầu số 1900 – 1800

2. Tôi có nhiều chi nhánh trên cả nước, có thể gọi nội bộ được không, chi phí như thế nào?

Tổng đài ảo với tính năng Conference Call cho phép gọi nội bộ giữ các chi nhánh hoàn toàn miễn phí.

3. Tôi cần loại kết nối Internet nào để chạy tổng đài ảo?

Tốt nhất, bạn nên có kết nối băng thông rộng với tốc độ tối thiểu tuyệt đối là 128kpbs. Nếu bạn sống ở khu vực có kết nối internet kém thì VoIP có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bạn cần đảm bảo có đủ năng lực để xử lý các cuộc gọi cho mọi người dùng với thiết bị VoIP. Nếu bạn có kết nối nhanh, không có lý do nào khiến nhiều người dùng không thể định tuyến các cuộc gọi của họ qua cùng một kết nối.

Nếu một vài người đang sử dụng VoIP, bạn nên dùng một kết nối băng thông rộng bổ sung dành riêng cho VoIP. Điều này đảm bảo chất lượng cuộc gọi cao và ngăn việc sử dụng internet khác can thiệp vào hệ thống VoIP.

Nhung Cau Hoi Thuong Gap Khi Su Dung Tong Dai Ao 1Kết nối internet để chạy tổng đài

4. Tôi đã có số hotline riêng, khi chuyển sang tổng đài ảo tôi có thể giữ số cũ được không ?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng số hotline hiện tại cho tổng đài ảo, nếu chưa có số hotline, tổng đài ảo hỗ trợ mua đầu số mới luôn

5. Làm thế nào để thanh toán cước cho các đầu số điện thoại

Cước phát sinh của đầu số điện thoại sẽ thanh toán trực tiếp với nhà mạng cung cấp đầu số. Hàng tháng khi đến hạn thanh toán, nhà mạng sẽ nhắn tin hoặc gửi email chi tiêt cước phí giao dịch và cách thanh toán cho khách hàng.

6. Tôi có thể chạy bao nhiêu điện thoại IP VoIP cho tổng đài ảo?

Số lượng điện thoại VoIP bạn có thể hoạt động trên kết nối của mình sẽ phụ thuộc vào kích thước, tốc độ tải lên và tỷ lệ tranh chấp của kết nối internet của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét có bao nhiêu điện thoại VoIP sẽ cần chạy đồng thời để bạn có thể duy trì chất lượng cuộc gọi ưa thích của mình.

Theo nguyên tắc chung, nếu bạn có thể phân bổ tốc độ tải lên 80 – 100K cho mỗi điện thoại, bạn có thể đạt được các cuộc gọi chất lượng cao tốt nhất mà không cần nén. Đây là những gì chúng tôi đề nghị. Bạn có thể sử dụng nhiều điện thoại VoIP hơn trên cùng một kết nối bằng cách nén các cuộc gọi VoIP bằng cách sử dụng nén codec codec; nhưng điều này sẽ khiến việc cài đặt của bạn trở nên phức tạp hơn và có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi với tiếng vang gián đoạn và tiếng chuông ngắt.

Nhung Cau Hoi Thuong Gap Khi Su Dung Tong Dai Ao 2Chạy bao nhiêu điện thoại IP VoIP cho tổng đài

7. Tôi cần những thiết bị điện thoại nào cho một tổng đài ảo?

Nếu bạn muốn đầu tư cho hệ thống tổng đài ảo, bạn sẽ cần một số loại thiết bị điện thoại VOIP IP. Điều này có thể đến dưới dạng:

VOIP IP hoặc Điện thoại SIP

  • Đây giống như một chiếc điện thoại bình thường ngoại trừ việc nó giao tiếp bằng kết nối IP. Những điện thoại này cắm thẳng vào bộ định tuyến, mạng LAN hoặc LAN hub. Bạn không cần bật PC để điện thoại VoIP hoạt động.

Softphone

  • Đây là một ứng dụng chạy trên PC của bạn và sử dụng soundcard và micrô của PC để trò chuyện qua điện thoại.

Bộ chuyển đổi điện thoại tương tự (ATA)

  • Thiết bị này chuyển đổi lưu lượng tương tự từ tín hiệu tương tự (điện thoại loại BT thông thường) thành lưu lượng IP. Thiết bị này tương tự như thiết bị Cổng nối VoIP ngoại trừ, tùy thuộc vào kiểu máy được chọn, nó được thiết kế để kết nối một hoặc nhiều điện thoại tương tự.

Cổng nối VoIP – VoIP Gateway

  • Thiết bị này chuyển đổi lưu lượng tương tự từ điện thoại tương tự của bạn thành lưu lượng VoIP. Chúng thường được gọi là các thiết bị FXS (Trạm ngoại hối).

8. Các cuộc gọi của khách hàng có được ghi âm lại không, làm thế nào để nghe lại file ghi âm?

Các cuộc gọi của khách hàng sẽ được ghi âm lại. Tổng đài ảo với tính năng ghi âm cuộc gọi của khách hàng gọi đến, cho phép nghe lại file ghi âm trong phần lịch sử cuộc gọi.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những tông tin về những câu hỏi thường gặp khi sử dụng tổng đài ảo mà chúng tôi muốn chia sẻ. Chúc các bạn thành công!

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps