Tổng đài gọi tự động giải pháp sống còn của doanh nghiệp

Tổng đài gọi tự động (auto call) tương tác bằng giọng nói – đang là lựa chọn số một của số đông doanh nghiệp hiện nay.

Tổng đài gọi tự động là gì?

Tổng đài gọi tự động (auto call) là giải pháp gọi ra cho khách hàng theo một danh sách có sẵn để truyền tải các thông điệp thông qua file ghi âm được phát. Giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận hàng trăm hàng khách hàng trong thời gian ngắn nhất mà không cần nhân viên telesale.

Vì sao Tổng đài gọi tự động là cứu tinh cho doanh nghiệp?

  1. Không cần nhân sự tham gia

Chính vì tự động hóa toàn bộ nên số lượng nhân sự tham gia rất thấp, thậm chí không cần nhân sự tổng đài để gọi điện thoại tới khách hàng. Điều này không những giúp doanh nghiệp giảm thiểu được tối đa chi phí nhân sự, đặc biệt là trong mùa dịch khó khăn này, mà còn giúp cho những thông tin gửi đến cho khách hàng được chính xác, đồng bộ và cực kỳ nhanh chóng.

  1. Tiếp cận đến nhiều khách hàng

Khi ứng dụng Tổng đài gọi tự động sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc điện thoại gọi tự động đến từng phân khúc khách hàng theo từng chiến dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế, tất cả các cuộc gọi đến khách hàng đều được quản lý rất khoa học, báo cáo chi tiết và tổng quan giúp nhà quản lý tổng hợp được thông tin/feeback từ khách hàng và sự điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

  1. Gia tăng tần số liên lạc

Tổng đài gọi tự động có thể gọi cho hàng trăm thậm chí hàng ngàn người cùng một lúc. Chính vì vậy việc gọi điện cho khách hàng số lượng lớn là chuyện hết sức đơn giản. Thử tưởng tượng chúng ta muốn liên hệ cho hàng ngàn khách hàng của mình về chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp mình mà sử dụng nhân sự tham gia thì liệu trong một ngày có thể xử lý hết không? Chắc chắn là rất khó, hoặc nếu có thể được thì cũng sẽ tốn rất nhiều chi phí phát sinh dành cho nhân sự, tiết kiệm nguồn lực đầu tư cho các hạng mục khác được ưu tiên & cấp bách hơn.

Tong Dai Goi Tu Dong
Giải pháp tổng đài gọi tự động – vị cứu tinh cho doanh nghiệp
  1. Tích hợp dễ dàng với phần mềm bên thứ 3

Hệ thống tổng đài tự động rất linh hoạt trong việc kết nối API với phần mềm bên thứ 3 như Facebook, Zalo, CRM… của các bên thứ 3: Zoho, Saleforce, Zendesk, Microsoft Dinamic,… Đây là tính năng đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp đã và đang phát triển kênh bán hàng online – một trong những xu thế bây giờ, đặc biệt là trong mùa dịch phức tạp này.

  1. Bán hàng/Chăm sóc khách hàng theo kịch bản sẵn có

Tổng đài gọi tự động được lên kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp hoàn toàn truyền tải được đầy đủ thông tin đến khách hàng. Kết hợp với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng sẽ tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng

  1. Tự động ghi nhận đơn hàng

Khi có đơn hàng phát sinh, hệ thống tổng đài gọi tự động sẽ tự động ghi nhận đơn hàng đó. Điều này không những giúp giảm chi phí nhân sự mà còn làm tăng doanh số bán hàng lên một cách đáng kể.