Doanh nghiệp nên mua hay không nên mua đầu số 1900?

Có thể thấy rằng hiện nay, đầu số 1900 đã được nhiều doanh nghiệp lắp đặt đưa vào sử dụng rất phổ biến. Bên cạnh đó, cũng nhiều doanh nghiệp vẫn đang rất băn khoăn trong việc nên mua hay không nên đầu số 1900 cho việc kinh doanh của mình? Vậy lựa chọn nào giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hoạt động. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi đầu tư mua đầu số 1900 để sử dụng

– Doanh nghiệp có một đầu số cho riêng mình. Thuận tiện trong việc truyền thông quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp thông qua đầu số này.

– Mua đầu số 1900 là doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài 1900. Khách hàng có thể liên lạc, gọi về tổng đài của doanh nghiệp bất cứ lúc nào, ở đâu. Bởi đầu số 1900 đơn giản, dễ nhớ, dễ thuộc. Đặc biệt hơn, 1900 là đầu số không thay đổi số thuê bao trong trường hợp doanh nghiệp chuyển sang trụ sở khác (không cần thêm số mã vùng như các thuê bao thông thường)

– Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 1 phần chi phí hoạt động khi sử dụng đầu số 1900. Không cần đầu tư hệ thống tổng đài tốn kém. Nhà cung cấp sẽ là đơn vị chuẩn bị hệ thống tổng đài cũng như sắp xếp nhân viên kỹ thuật thường xuyên kiểm tra và bảo trì định kỳ. Doanh nghiệp sử dụng chỉ cần mua đầu số 1900 và trang thị các thiết bị đầu cuối để phục vụ cho công việc.

Không nên mua đầu số 1900 trong trường hợp nào?

Đừng lắp đặt đầu số 1900 chỉ vì chạy theo xu hướng. Bởi vì chi phí thiết lập ban đầu không hề rẻ. Lắp đặt xong không sử dụng, dịch vụ của doanh nghiệp vẫn không thay đổi. Như vậy sẽ vừa tốn kém về chi phí, lại không mang lợi nhuận hiệu quả cao.

Số lượng khách hàng quá ít, khách hàng không có thói quen gọi điện về số tổng đài để được phục vụ. Mặc dù nhà mạng sẽ trả một phần cước phi cho doanh nghiệp khi khách hàng gọi đến. Tuy nhiên nếu lượng khách hàng quá ít, thì con số này không đủ để bù cước phí chi trả duy trì hàng tháng của doanh nghiệp.

Có thể nói rằng, tổng đài 1900 mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nhưng không phải với doanh nghiệp nào cũng phù hợp. Một quyết định đầu tư không đúng trọng tâm, sẽ dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.

Doanh nghiệp nên mua đầu số 1900 trong trường hợp nào?

Khi doanh nghiệp có một lượng khách hàng sẵn có

Lý do là bởi khi khách hàng gọi vào đầu số 1900 của doanh nghiệp, họ sẽ bị trừ chi phí. Với tâm lý ngại phải mất tiền, chắc chắn khách hàng sẽ không muốn gọi cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cẩn thận với điều này. Khách hàng có thể sẽ suy xét đến việc chuyển sang sử dụng sản phẩm của đối thủ chỉ với 1 lý do hết sức nhỏ nhặt này.

Dau So 1900 1

Ngược lại, trong trường hợp doanh nghiệp của bạn có một lượng khách hàng sẵn có, họ sẽ không quan tâm tới cước phí gọi vào tổng đài 1900. Lúc này, hãy tự tin lắp đặt tổng đài 1900 để thêm một kênh tương tác trực tiếp với khách hàng.

Khi doanh nghiệp muốn quảng bá dịch vụ chăm sóc hàng đầu tới khách hàng

Sử dụng tổng đài 1900, doanh nghiệp sẽ nâng tầm chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chỉ với một số điện thoại duy nhất, doanh nghiệp sẽ quảng bá thương hiệu tới khách hàng tiềm năng. Đầu số dễ  nhớ, không bị thay đổi là lý do khiến khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp mỗi lần số điện thoại được nhắc đến.

Doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đầu tư xây dựng tổng đài, doanh nghiệp sẽ có thêm một kênh tương tác và giao tiếp với khách hàng. Những tính năng nổi bật của dịch vụ tổng đài sẽ mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Khách hàng sẽ yêu mến, và tin tưởng những doanh nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe và thỏa mãn nhu cầu của họ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn dưới góc nhìn của khách hàng. Đây là lúc doanh nghiệp của bạn ghi điểm và in đậm trong tâm trí của khách hàng về chất lượng dịch vụ.