Hướng dẫn quản trị tổng đài ảo

Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp của bạn làm việc ở khắp mọi nơi dù không ở công ty. Vậy làm sao để quản trị được tổng đài ảo thì rất nhiều khách hàng đã gọi điện đến để hỏi vấn đề này.

Quản trị tổng đài ảo miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng các chức năng cơ bản tổng đài.

– Hỗ trợ kiểm tra phát hiện lỗi tổng đài.

– Restart dịch vụ tổng đài.

– Đối với khách hàng mua điện thoại IP: hỗ trợ cài đặt trực tiếp hoặc remote từ xa.

– Đối với khách hàng đã có sẵn IP Phone: ko hỗ trợ cài đặt trực tiếp, chỉ tư vấn và gửi hướng dẫn cài đặt phù hợp.

– Nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lỗi chứ không xử lý sửa lỗi.

Hỗ trợ khách hàng trong việc quản trị control quản trị tổng đài:

– Hướng dẫn tạo máy nhánh.

– Hướng dẫn cấu hình gọi ra vào.

– Hướng dẫn tạo mã PIN khi hạn chế gọi ra ngoài.

– Hướng dẫn tạo Group phòng ban.

– Hướng dẫn xem nhật ký.

– Hướng dẫn nghe lại ghi âm.

Huong Dan Quan Tri Tong Dai Ao 1

(chỉ thực hiện demo quản trị cho 1 máy nhánh, sau đó hướng dẫn khách hàng tự thực hiện cho các máy nhánh khác)

Phối hợp với khách hàng:

– Quý khách lưu giữ các thông tin account admin và thông tin quản trị liên quan.

– Khách hàng cần thông báo cho chúng tôi về các cập nhật từ phía khách hàng liên quan đến tổng đài nếu có.

Các vấn đề sẽ không hỗ trợ như:

– Tổng đài bị quá số lượng gọi ra vào do các gói thuê tổng đài IP không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

– Khách hàng tự can thiệp và cài cấu hình làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật chúng tôi.

– Yêu cầu cài đặt các ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ hay vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật

– Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp một giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật.

– Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ

Quản trị tổng đài ảo tính phí

Hỗ trợ khách hàng tất cả các dịch vụ ở gói quản trị tổng đài miễn phí.

Ngoài ra còn thực hiện các dịch vụ sau:

– Hỗ trợ restore dữ liệu từ các bản sao lưu dữ liệu (nếu có) để khôi phục hoạt động của tổng đài.

– Hỗ trợ khôi phục lại hoạt động của Control quản trị trong trường hợp: tổng đài quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống.

– Tư vấn khách hàng về bảo mật trong quá trình sử dụng tổng đài.

– Đảm bảo sự tương thích về cấu hình ứng dụng giữa tổng đài cũ và tổng đài IP mới (nếu khách hàng chuyển dịch vụ từ nơi khác về cùng chuẩn tương thích).

– Trong quá trình sử dụng sẽ hỗ trợ kiểm tra các lỗi xảy ra ở cấp ứng dụng.

– Tư vấn khách hàng ứng dụng các giải pháp tốt nhất với dịch vụ khách hàng đang sử dụng.

– Không xử lý sửa lỗi nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi, trường hợp này chúng tôi chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lỗi.

Phối hợp với khách hàng:

– Có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về các ứng dụng mình cài đặt thêm nếu có.

– Lưu giữ các thông tin account admin và thông tin quản trị liên quan.

Các vấn đề không hỗ trợ:

– Tổng đài bị quá số lượng gọi ra vào do các gói thuê tổng đài không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

– Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật chúng tôi.

– Yêu cầu cài đặt các ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ hay vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật

– Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp một giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật.

– Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ.