Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp?

Dịch vụ tổng đài ảo được xem là bước cải tiến mới mang lại lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp và nó cũng dần thay thế tổng đài truyền thống trước đây.

Doanh nghiệp nhận được gì khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?

  1. Chức năng nhận và phân phối các cuộc gọi đến

  • Nhận cuộc gọi đến của khách hàng từ mạng internet
  • Nhận diện khách hàng đã trong hệ thống hay khách hàng mới
  • Cho phép thêm trực tiếp thong tin khách hàng trên from đàm thoại
  • Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên

Dich Vu Tong Dai Ao 4

  • Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi
  • Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận
  • Phát nhạc chờ, thông báo lập trình được
  • Không giới hạn thời gian
  • Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn)
  • Tổ chức cuộc họp hội nghị
  1. Quản lý cuộc gọi hiệu quả với tổng đài Ip

  • Phân nhóm các điện thoại viên theo chức năng (Nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm bán hàng, nhóm giới thiệu dịch vụ…).
  • Cho phép thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi (theo thời gian tổng đài viên trả lời, theo số cuộc, theo chức vụ, kết hợp).
  • Thống kê lưu lượng gọi, tỷ lệ rớt cuộc, tình trạng hàng đợi, tình trạng trả lời theo nhóm hoặc theo điện thoại viên.
  • Quản lý, thống kê các điện thoại viên theo mã và theo nhóm, không phụ
  1. Ghi âm cuộc gọi chất lượng

  • Giải pháp tổng đài Call Center cung cấp chức năng đặc biệt là chức năng ghi âm cuộc gọi, được ứng dụng rất nhiều trong thực tế, nó cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho việc lưu trữ và kiểm soát những cuộc đàm thoại trong hệ thống.
  • Call Center ghi âm lại các cuộc đàm thoại dưới nhiều định dạng file .gsm, .wav, …
  • Tích hợp với phần mềm chuyển đổi các định dạng file âm thanh, cho phép phát lại thông qua một chương trình đơn giản, dễ sử dụng.
  • Ghi âm để lại lời nhắn khi user không bắt máy, cho phép user nghe lại
  • Cập nhật cuộc gọi vào cơ sở dữ liệu
  • Nếu bạn đang cần một nhà cộng tác kinh doanh đáng tin cậy thì Omicall chính là lựa chọn hoàn hảo.

Dịch vụ tổng đài ảo áp dụng cho những doanh nghiệp nào?

Không thể phủ nhận, tổng đài ảo đóng vai trò quan trọng góp phần mang lại thành công cho người dùng. Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể:

  • Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài, nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng.
  • Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên hoạt động ở các địa điểm khác nhau
  • Doanh nghiệp chưa văn phòng cố định.
  • Doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng