Tổng đài ảo là gì? Những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp?

Bạn là doanh nghiệp, đang đang tìm một giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị phần cứng cho công ty của mình? Đừng lo, tổng đài ảo là chính là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn lúc này.

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là tổng đài được sử dụng hoàn toàn thông qua mạng internet thay cho việc kéo đường dây từ bưu điện. Nó phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty dịch vụ… Sử dụng tổng đài ảo rất tốt cho việc vận hành công việc, có thể xây dựng một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư tổng đài, không cần IT vận hành, hơn thế nữa nó còn làm thay đổi suy nghĩ khách hàng từ việc mua sang thuê tổng đài.

Đối tượng khách hàng nào nên dùng tổng đài ảo?

Vài năm gần đây, tổng đài ảo là một trong những dịch vụ tổng đài được các doanh nghiệp sử dụng khá phổ biến. Đối tượng khách hàng dùng tổng đài ảo chủ yếu là:

+ Các tổ chức, công ty, doanh nghiệp cần thiết lập tổng đài điện thoại riêng nhưng lại không có chuyên viên kĩ thuật. Tổng đài riêng sẽ hỗ trợ tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng… của công ty qua điện thoại.

Tong Dai Ao La Gi 1

+ Bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị…

Doanh nghiệp được gì khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?

Tiết kiệm chi phí

Doanh nghiệp không cần phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý. Tất cả các công việc quản trị, thiết lập cấu hình đều được thông qua internet với trình duyệt web và sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp.

Đặc biệt, các cuộc gọi nội bộ đến các chi nhánh hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm cước lên đến 50%.

Không cần nhân viên kĩ thuật (IT)

Doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự và chi phí bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

Tong Dai Ao La Gi 2

Ghi âm cuộc gọi

Những cuộc gọi của nhân viên với khách hàng sẽ được ghi âm lại toàn bộ. Tiện ích này giúp cho việc chăm sóc khách hàng cũng như kiểm tra quá trình nhân viên tư vấn, khách hàng phản hồi được tốt hơn.

Dễ dàng nâng cấp mở rộng

Tổng đài ảo không phức tạp như bạn nghĩ. Trong trường hợp doanh nghiệp có thêm một nhân sự mới, chi nhánh mới, tviệc mở rộng rất đơn giản và dễ dàng dù không cần sự hỗ trợ từ nhân viên IT.

Kết nối phần mềm

Cung cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng chăm sóc hàng CRM, ER…

An toàn ổn định

Hệ thống tổng đài ảo có thể đảm bảo độ ổn định an toàn thời gian uptime 99,9%.

Hỗ trợ đa nền tảng (máy vi tính, điện thoại thông minh…)

Thống kê cuộc gọi

Bạn có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua việc thống kê số lượng cuộc gọi vào ra.