Top 4 ứng dụng của auto call giúp doanh nghiệp nhẹ gánh nguồn nhân lực

Ứng dụng của auto call được xem là trợ thủ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán nguồn nhân lực, thời gian, chi phí cho đến nhân sự.

Auto call là gì?

Auto Call có khả năng thực hiện các cuộc gọi tự động hàng loạt của tổng đài theo một danh sách cũng như nội dung đã được thiết kế sẵn. Sự tiện lợi này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều doanh nghiệp. Ứng dụng này không chỉ giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mà còn là một phương án giúp tiết kiệm chi phí rất cao mà không một doanh nghiệp nào muốn chối từ.

Lý do khiến auto call được doanh nghiệp ưu ái là gì?

Nhập dữ liệu khách hàng

Một phần mềm Auto Call giúp ích không nhỏ cho doanh nghiệp là chức năng nhập dữ liệu vào phần mềm từ danh sách có sẵn. Với tính năng này, doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin của khách hàng lên trên hệ thống ngày bằng dữ liệu có sẵn mà không cần phải tạo thủ công theo từng bước.

Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được không ít thời gian cho các thao tác trên hệ thống, mà còn giúp cho việc cập nhật thông tin trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn, không bị mắc phải các sơ suất nhỏ như khi tự nhập thủ công.

Cho phép chọn nhiều đầu số để gọi ra

Một ứng dụng của Auto Call vô cùng cần thiết khác cho các doanh nghiệp là chức năng chọn nhiều đầu số để gọi ra. Thông thường, với 1 điện thoại cố định chỉ có thể gắn với 1 số điện thoại nhất định. Tuy nhiên, với giải pháp Auto Call, doanh nghiệp có thể chọn nhiều đầu số gọi ra không giới hạn, tùy vào số lượng tổng đài khách hàng mà doanh nghiệp đang dùng.

Ung Dung Auto Call 1

Bên cạnh đó, khi sử dụng Auto Call, doanh nghiệp cũng có thể tạo cùng lúc nhiều chiến dịch cho những tệp khách hàng khác nhau. Ví dụ chiến dịch 01 gọi nhắc gia hạn, chiến dịch 02 gọi cảm ơn khách hàng đã gia hạn.

Tính năng này không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn, mà còn nâng cao tính chuyên nghiệp, sự uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch

Một ứng dụng của Auto Call độc đáo khác là chức năng thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch. Với tất cả cuộc gọi đã thực hiện với khách hàng, doanh nghiệp đều sẽ nhận được bản báo cáo chi tiết về thời gian nghe máy, trạng thái cuộc gọi, bấm bận, tình trạng ngoài vùng phủ sóng…

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi tình trạng cuộc gọi của nhân viên hơn. Bên cạnh đó, với chức năng này, dù là cuộc gọi nhỡ hoặc chưa thể thực hiện với khách hàng, doanh nghiệp cũng có thể tra cứu đối soát và thực hiện lại để không bỏ lỡ yêu cầu từ khách hàng, nhằm giúp cho việc chăm sóc khách hàng được hoàn thiện hơn.

Cấu hình kịch bản gọi

Một ưu điểm tuyệt vời giúp Auto Call ngày càng được nhiều doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn hiện nay là tính năng cấu hình kịch bản gọi. Chức năng này cho phép doanh nghiệp có thể thực hiện nhiều nhiều hình thức gọi tự động khác nhau tùy theo yêu cầu của người dùng.

Tính năng tuyệt vời này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao uy tín của thương hiệu trên thị trường, đồng thời tiếp cận được đông đảo nguồn khách hàng tiềm năng.

Những tính năng này của Auto Call có thể mang lại lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp. Theo thống kê, với giải pháp gọi tự động hàng loạt, doanh nghiệp có thể giảm thiểu được 70% nhân viên cho việc thực hiện cuộc gọi và nâng cao năng suất cuộc gọi đáng kể. Từ đó, cắt giảm rất nhiều thời gian và chi phí, nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, giải pháp tuyệt vời này còn có khả năng lọc được nguồn khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, với hiệu suất cao hơn hẳn cuộc gọi truyền thống.