phat-trien-doanh-nghiep-cua-ban-bang-quang-cao-google-ads-hieu-qua

Phát triển doanh nghiệp của bạn bằng quảng cáo google ads hiệu quả

Quảng cáo Google Ads (hay còn gọi là quảng cáo Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã được chứng mình là vô cùng hiệu quả suốt nhiều năm qua. Từ Google Ads Search cho các truy vấn tìm kiếm, quảng cáo GDN khi đang lướt web hay đến quảng cáo Shopping nhắm đến hành vi mua sắm trực tuyến v.v. Chỉ riêng biết cách chạy quảng cáo google ads bạn đã có thể tiếp cận được hầu hết khách hàng tiềm năng trên môi trường online và phát triển doanh nghiệp bằng cách này đang được nhiều người lựa chọn trong thời đại công nghệ số.

Quảng cáo Google ads là gì?

Quảng cáo Google ads là một giải pháp chạy quảng cáo trực tuyến mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Google Tìm kiếm, YouTube cũng như các trang web khác trên toàn bộ web.

Quang-Cao-Google-Ads-La-Gi

Quảng cáo adword cũng cho phép nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ, như thúc đẩy số lượng cuộc gọi điện thoại hoặc lượt truy cập vào trang web. Với tài khoản Google Ads, các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh ngân sách và phương thức nhắm mục tiêu, cũng như bắt đầu hoặc ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào.”

Lợi ích từ quảng cáo Google cho doanh nghiệp của bạn

Doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người khi quảng cáo Google ads

Ngày nay, Google có hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động. Vì quảng cáo Google ads sẽ đương nhiên hiển thị trên Google. Đây sẽ là cơ hội cho giới thiệu sản phẩm của mình cho một lượng lớn khán giả.

Doanh-Nghiep-Tiep-Can-Hang-Trieu-Nguoi-Khi-Quang-Cao-Google-Ads

Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi bằng quảng cáo google ads

Mọi người sử dụng Google vì nhiều lý do. Có thể là để tìm hiểu thông tin chung, so sánh sản phẩm/giá cả, kiểm tra đánh giá của khách hàng, v.v. Bạn có thể sử dụng các công cụ Quản lý quảng cáo Google ads để thiết kế các chiến dịch. Các chiến dịch của bạn nên tập trung vào mục đích và phân phối quảng cáo tùy chỉnh.

Nang-Cao-Ty-Le-Chuyen-Doi-Bang-Quang-Cao-Google-Ads

Chạy quảng cáo Google với bất kỳ ngân sách nào

Tùy thuộc vào ngành bạn thuộc về và mục tiêu quảng cáo của bạn. Thì bạn có thể chi tiêu từ $ 500 đến $ 10.000 mỗi tháng. Điều này sẽ làm cho quảng cáo google ads trở nên tuyệt vời cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Quảng cáo Google ads với mọi đối tượng

Hiện tại, tìm kiếm của Google hỗ trợ 45 ngôn ngữ và nhiều ngôn ngữ hơn được thêm vào mỗi tháng. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu các đối tượng cụ thể từ các quốc gia khác nhau. Cùng với đó là bạn có thể phân phối quảng cáo google ads bằng ngôn ngữ của họ. Điều này sẽ làm cho thông điệp trở nên mạnh mẽ hơn.

Tích hợp tiếp thị qua email vào chiến dịch quảng cáo Google ads

Theo-Doi-Muc-Do-Tuong-Tac-Quang-Cao-Google-Ads-Va-Tiep-Thi-Lai

Gần đây, Google đã tích hợp gmail của họ vào nền tảng tiếp thị của Google. Điều này có nghĩa là các nhà quảng cáo và các chuyên gia Quảng cáo của Google hiện cũng có thể bắt đầu phân phối các quảng cáo tương tác trên Gmail. Điều này sẽ cho phép bạn tiếp cận nhiều người hơn.

Theo dõi mức độ tương tác quảng cáo google ads và tiếp thị lại

Công cụ quản lý Quảng cáo Google ads đi kèm với một tính năng giám sát chiến dịch mạnh mẽ. Đây là nơi bạn có thể theo dõi chiến dịch Google Ads của mình hoạt động tốt như thế nào. Bạn sẽ có thể biết ai đã tương tác với quảng cáo của mình ? Họ đã thực hiện những hành động nào trên trang đích của bạn ? Và liệu quảng cáo có dẫn đến chuyển đổi hay không ? Bạn cũng có thể tiếp thị lại các sản phẩm mà họ quan tâm vào lần tiếp theo khi họ truy cập Google. Do đó đây là cơ hội để bạn có thể tăng chuyển đổi.

Đạt mục tiêu quảng cáo google ads bằng các chiến lược đặt giá thầu

Google Ads cung cấp cho các doanh nghiệp các chiến lược đặt giá thầu khác nhau. Một trong số đó là bạn chỉ trả tiền cho Google trong trường hợp có kết quả mong muốn. Các chiến lược đặt giá thầu này được luôn điều chỉnh. Bạn có thể điều chính sao cho phù hợp với các loại Chiến dịch quảng cáo và mục tiêu kinh doanh khác nhau. Bao gồm các:

Dat-Muc-Tieu-Quang-Cao-Google-Ads

  • Đặt giá thầu thông minh
  • Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột
  • Đặt giá thầu khả năng hiển thị
  • Đặt giá thầu CPV (Chỉ dành cho Quảng cáo Video)

Bằng cách này, bạn sẽ có thể điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo của mình theo mục tiêu kinh doanh mà bạn muốn đạt được.

Được đào tạo về Google Ads và tìm hiểu các công cụ

Google Ads có thể là một công cụ mạnh mẽ trong chiến lược thương hiệu của bạn. Tại sao không tận dụng công nghệ chuyên nghiệp này và tạo dấu ấn trực tuyến? Chuyên gia Google Ads của Lokas với hơn 7 năm kinh nghiệm tạo, chạy và quản lý các chiến dịch Google Ads. Chún tôi cũng có thể đào tạo bạn về cách sử dụng và tối ưu hóa chiến dịch Google Ads của bạn. Cùng với đó là các kỹ năng cần thiết để vận hành doanh nghiệp của mình thành công.

 

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps