Quảng cáo bám đuôi là gì? Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo bám đuôi

Remarketing, hay còn gọi là quảng cáo bám đuổi là một giải pháp marketing tuyệt vời giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về hình thức chạy ads này. 1. Quảng cáo bám đuổi là gì? Để chiến dịch chạy ads đem lại hiệu …

Chiến lược đại dương đỏ là gì? Tìm hiểu chi tiết về chiến lược đại dương đỏ

Để phát triển trong một thị trường truyền thống lớn, yêu cầu doanh nghiệp cần có chiến lược kinh doanh phù hợp. Chiến lược đại dương đỏ là thuật ngữ khá quen thuộc. Nhưng nhiều người chưa hiểu chiến lược đại dương đỏ là gì? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu cùng với một …

Brand Identity là gì? Cách xây dựng Brand Identity chuyên nghiệp 2022

Brand Identity là một trong những yếu tố có tính quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Vậy Brand Identity là gì? Làm thế nào để xây dựng được Brand Identity chuyên nghiệp, chất lượng? Cũng giống như cá nhân bạn vậy, thương hiệu cũng cần những đặc tính độc nhất nhằm tôn …

Google Display Network là gì? Ưu và nhược điểm của GDN

Quảng Cáo Google Display Network (hay còn gọi là GDN) là gì? Đó là hình thức marketing trên Google, sử dụng văn bản hoặc hình ảnh (banner) để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên trang web, trang báo nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm / dịch vụ hoặc thương hiệu của một doanh nghiệp, một cá nhân …

Dịch vụ thiết kế website tại Hàn Quốc chuyên nghiệp, giá rẻ

Hiện nay internet là xu hướng của thời đại, có tầm quan trọng trong chiếc lược phát triển của cá nhân cũng như doanh nghiệp, là chìa khóa dẫn đến thành công, đẩy nhanh quá trình phát triển của doanh nghiệp trên thế giới. Mỗi ngày có trên 1 tỷ người sử dụng internet trên …

Storytelling là gì? Thông tin chi tiết về Storytelling bạn nên biết

Storytelling là gì? Đây có phải là phương thức Marketing mới được áp dụng nhiều hiện nay? Áp dụng phương pháp Storytelling Marketing mang lại những lợi ích gì? Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết từng thắc mắc liên quan đến Storytelling nhé. 1. Storytelling là gì? Theo định nghĩa trong từ điển Cambridge …

Omnichannel là gì? Thông tin chi tiết về Omnichannel

Cuộc cách mạng công nghiệp đã thực sự thay đổi cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là từ khi có Internet. Hành vi của người tiêu dùng cũng dần thích ứng theo. Từ đó các doanh nghiệp tận dụng những đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoàn hảo hơn. Không …

Startup là gì? Những thông tin về Starup mà bạn nên biết

Ngày nay, kinh tế xã hội ngày càng phát triển, từ đó kéo theo nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao. Nhận biết được xu hướng của người tiêu dùng, nhiều bạn trẻ đã tự đứng ra khởi nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Song, có câu” An cư lạc nghiệp”, không …

Zalo Marketing là làm gì? Tại sao nên làm Marketing trên Zalo?

Được coi là thị trường tiềm năng cho mọi sản phẩm/dịch vụ, zalo đã trở thành kênh marketing cho các doanh nghiệp/nhà bán hàng. Với ưu điểm của mình là lượng người dùng đông, ở mọi tầng lớp, lứa tuổi …..đem tới cho thị trường “mỏ vàng”. Vậy thực chất Zalo Marketing là gì? Tại sao …

Wifi Marketing là gì? Lợi ích của nó trong Marketing là gì?

Trong thời gian gần đây, Wifi Marketing đã trở nên quen thuộc hơn. Các doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức này để quảng bá, tiếp thị sản phẩm của mình đến gần với khách hàng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Wifi Marketing là gì. Đồng thời, xem nó được triển khai như thế …

PPC là gì? Tìm hiểu chi tiết và cách sử dụng PPC chuẩn nhất 2022

PPC là gì? PPC là cụm từ thường xuyên xuất hiện trong lĩnh vực quảng cáo. Vậy có nên tin tưởng và sử dụng PPC hay không? Để nhận lời giải đáp, xin mời xem tiếp nội dung bài viết bên dưới đây của chúng tôi nhé! 1. PPC là gì? PPC (cụm từ viết tắt …

Thẻ Tag là gì? Vai trò của thẻ Tag trong SEO mà bạn cần biết

Với những ai làm SEO thì chắc hẳn khái niệm thẻ Tag không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, sử dụng thẻ Tag thế nào để tối ưu nhất thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc để giúp bạn trả lời câu …