Phân biệt SMS Marketing và SMS Brandname

Việc sử dụng sms brandname và sms marketing để tiếp thị đến khách hàng không còn xa lạ đối với chủ doanh nghiệp. Lựa chọn hình thức này, các chủ doanh nghiệp sẽ được tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Vậy sự khác nhau giữa 2 hình thức này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài ở dưới nhé!

1. Tin nhắn quảng cáo SMS Marketing

Là dịch vụ nhắn tin quảng cáo với số lượng lớn nhưng không hiển thị tên thương hiệu như sms brandname mà chỉ hiển thị đầu số điện thoại.

Ưu điểm

  • Hoạt đông 24/24
  • Dễ dàng thực hiện và mở rộng quy mô tiếp cận khách hàng
  • Giao tiếp với khách hàng.
  • Mức độ  quảng cáo thông tin tức thì
  • Không phụ thuộc vào vị trí địa lý
  • Chi phí đầu tư ban đầu thấp
  • Phù hợp cho tất cả các lĩnh vực
  • Tăng khả năng cạnh tranh.

Nhược điểm

  • Dễ bị coi là tin nhắn rác
  • Chặn từ nhà mạng
  • Độ hiệu quả thấp
  • Không pr được thương hiệu
  • Tình trạng lừa đảo sử dụng sms marketing

Nếu bạn làm ngành bất động sản, buôn bán… với danh nghĩa là cá nhân thì sms marekting hợp sử dụng.

2. Tin nhắn thương hiệu SMS Brandname

Ưu diểm

  • Độ Pr thương hiệu vô cùng cao
  • Gia tăng khách hàng trung thành
  • Nâng cao độ uy tín /Tránh tình trạng lừa đảo
  • Tăng mức độ nhận biết về thương hiệu
  • Chi phí thấp nhưng hiệu quả đạt cao hơn
  • Tiếp cận đúng đối tượng
  • Thời gian triễn khai ngắn, ít tốn chi phí tài nguyên
  • Không bị chặn từ các nhà mạng

Phan Biet Sms Marketing Va Sms Brandname 1

Nhược điểm

  • Giới hạn tên thương hiệu chỉ 11 kí tự (gồm khoảng trăng)
  • Thủ tục đăng ký cần nhiều giấy tờ, giấy phép kinh doanh…
  • Dễ vi phạm luật tin nhắn (Có các từ ngữ bị cấm)
  • Tốn cước thuê bao hàng tháng + Cước sms

Với bài phân tích trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về hai loại hình quảng cáo từ SMS. SMS Brandname và SMS Marketing khi được triển khai bài bản sẽ mang lại hiệu quả rất tốt cho doanh nghiệp bạn. Chúc bạn Marketing Online thành công.