Bí kíp đo lường SMS Marketing hiệu quả

Đâu là cách tốt nhất để đo lường hiệu quả của dịch vụ SMS Marketing khi mà mà bạn đã thực hiện xong chiến dịch. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một vài thông tin hữu ích cho doanh nghiệp.

1. Số lượng tin gửi thành công

Sau khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn bằng SMS Marketing. Bạn cần thống kê lại tổng số tin nhắn đã gửi thành công đến người nhận. Số lượng tin nhắn gửi đi không bị trả lại nhiều thì hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing sẽ càng cao.

Bên cạnh đó, điều này sẽ giúp bạn biết được danh sách SMS khách hàng của mình có bao nhiêu số điện thoại còn được sử dụng hay đã ngừng hoạt động. Từ đó, bạn sẽ chọn lọc được một danh sách SMS khách hàng chất lượng để thực hiện chiến dịch tiếp theo tốt hơn.

2. Thống kê số lượng khách hàng phản hồi

Khi tỷ lệ khách hàng phản hồi lại cao sẽ nói lên mức độ thành công trong cách thực hiện chiến lược SMS Marketing của doanh nghiệp bạn. Nếu khách hàng phản hồi lại tin nhắn SMS Marketing của bạn, chứng tỏ họ quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm mà bạn muốn truyền tải tới họ trong chiến dịch SMS Marketing của mình.

Bi Kip Do Luong Sms Marketing

3. Doanh số và lượng khách tăng giảm ra sao trong quá trình chiến dịch

Mục đích cuối cùng của chiến dịch SMS Marketing chính là nâng cao doanh thu bán hàng, tăng lượng khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn sau khi thực hiện chiến dịch. Mức doanh thu tăng chứng tỏ cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của bạn đã thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó, mức doanh thu tăng cũng đồng nghĩa với việc cách viết nội dung tin nhắn SMS quảng cáo của bạn đã hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, chứng tỏ thông tin mà bạn truyền tải qua tin nhắn SMS đã làm hài lòng khách hàng.

Trên đây là bí kíp đo lường hiệu quả của SMS Marketing cho doanh nghiệp bạn áp dụng. Chúc bạn thành công khi áp bí kíp này!