Khung giờ vàng để gửi SMS Marketing

Mỗi ngày, chúng ta nhận khá nhiều những tin nhắn quảng cáo SMS bán hàng và dịch vụ. Điều này khiến chúng ta cảm thấy khá khó chịu vì mật độ gửi tin dày và không đúng lúc. Chính vì thế, việc xác định ngày và giờ cho việc gửi SMS Marketing là điều vô cùng quan trọng giúp bạn giữ chân được khách hàng.

SMS Marketing là gì?

SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.

Thời điểm vàng để gửi SMS marketing

Thời điểm gửi tin là thông số quyết định thành bại của một chiến dịch SMS Marketing. Tuyệt đối không gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ ngơi của khách hàng như buổi trưa hay buổi tối sau 21h tùy vào ngành nghề kinh doanh của bạn hay mục đích của sự kiện mà bạn sắp triển khai mà chọn thời điểm gửi tin thích hợp. Nếu bạn dự định tổ chức một sự kiện hoặc tổ chức bán hàng, hãy gửi cho người đăng ký một tin nhắn văn bản vào đêm trước hoặc ngày diễn ra sự kiện. Hay bạn bán cơm trưa văn phòng thì tốt nhất nên gửi tin vào khoảng 10-10h30 sáng.

Khung Gio Vang Gui Sms Marketing 1

Một số khung giờ vàng bạn tham khảo, có thể sẽ là khung giờ hợp lý nhất cho khách hàng của bạn để đọc tin nhắn và tìm hiểu nội dung, sản phẩm, dịch vụ bạn muốn truyền đạt.

  • Thương mại điện tử/ Siêu thị / Hàng tiêu dùng /Thời trang / Ăn uống / Mỹ phẩm / Giải trí / Trung tâm thương mại / Các ngành Bán lẻ khác: 15h-17h các ngày trong tuần hoặc 9h-10h thứ 7 và Chủ Nhật

* 15h-17h: Đây là thời điểm mà khách hàng cũng như bạn và tôi cảm thấy nên có chút gì đó giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng. Chúng ta sẽ dành chút thời gian để xem có gì hay để mua sắm hoặc chọn địa điểm để ăn và đi chơi sau khi tan ca!

* 9h-10h thứ 7 và Chủ Nhật: Tất nhiên sau một tuần làm việc căng thẳng, việc giải trí là điều không thể thiếu. Vì vậy một tin nhắn Quảng Cáo chương trình khuyến mãi sẽ làm hấp dẫn ngay khách hàng. Ai lại từ chối được sức hút khi giảm giá 30% các món ăn hấp dẫn cơ chứ?

  • Bất động sản/ Ô tô / Thiết kế nội thất / Xây dựng / Bảo hiểm: 9h-10h hoặc 15h-16h Thứ 7 và Chủ nhật : Cũng như tôi đã chia sẻ, đây là thời điểm mà khách hàng cảm thấy thoải mái nhất để nhận được các tin nhắn Quảng Cáo. Nếu thật sự họ có nhu cầu về sản phẩm bạn đang kinh doanh. Chắc chắn rằng họ sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức. Thật là điều đáng mừng phải không nào?
  • Các doanh nghiệp khác: 15h -17h các ngày trong tuần.

SMS Marketing đúng thời điểm sẽ là một vũ khí lợi hại giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên nhất, đem lại hiệu quả cao hơn cũng như sự hài lòng. Hy vọng với những điều mà chúng tôi vừa chia sẻ các bạn sẽ giúp bạn thành công hơn trong việc đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng!