Nguyên tắc cần có trong SMS Marketing bất động sản

Ngày nay, SMS marketing nhanh chóng trở thành một trong những phương thức tiếp thị đối với ngành bất động sản. Tuy nhiên việc sử dụng SMS Spam để gửi tin đang ngày càng thiếu hiệu quả, vậy giải pháp nào cho sms bất động sản? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Call To Action – Kêu gọi hành động

Đây là 1 yếu tố hầu như trong tất cả các tin nhắn SMS bất động sản hiện tại không có. Tuy nhiên, kêu gọi hành động là 1 cách nâng tỷ lệ chuyển đổi (Tỷ lệ khách phản hồi) lên khá cao so với SMS không có yếu tố này. Đừng vì cố gắng đưa thông tin mà quên dòng “Call To Action”: “Gọi ngay cho tôi để đi xem nhà mẫu căn hộ”.

Tạo thông điệp tập trung và cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Ví dụ: Bạn đang muốn truyền tải thông điệp cho những khách hàng gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB. Bạn nhận định đối với những khách hàng này, hiện nay đang lo lắng về vấn đề lãi suất tiết kiệm ngày càng thấp. Bạn có thể soạn tin nhắn với nội dung như sau: “Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng ACB, căn hộ chung cư chỉ 1700$/m2, cho thuê bảo đảm sinh lợi từ 10%/năm. Gọi ngay …”

Nhận biết khách hàng và gửi tin nhắn có mục đích

Khi gửi tin nhắn SMS bạn sẽ gặp trường hợp là tỷ lệ mở và xem tin nhắn rất thấp, khiến cho thông điệp của bạn gửi đi không đến được với khách hàng. Tuy nhiên, khi ta nhận biết khách hàng của tập Data đang gửi là ai, làm nghề gì, tên họ ra sao thì chắc chắn tỷ lệ xem tin nhắn sẽ cao. Bạn có thể sử dụng phần mềm gửi tin Solid SMS để chèn tên mỗi người vào mỗi tin nhắn.

Sms Marketing Bat Dong San 1

Lên kế hoạch và thời gian gửi tin phù hợp

Bạn phải cố gắng chắt lọc từng câu, chữ vừa ngắn gọn vừa gây tò mò mà vẫn truyền tải được thông điệp của mình tới khách hàng.

Mẹo là bạn hãy viết ra giá trị cốt lõi của sản phẩm đang bán, viết từ 4-5 thông điệp sẽ dùng để truyền cho khách hàng. Sau đó, chọn lọc thành 1-2 câu hoàn chỉnh nhất. Bạn sẽ có 1 thông điệp hay và ấn tượng để truyền tải cho khách hàng.

Ví dụ: Ta đang bắn cho tập Data khách hàng là gởi tiết kiệm ngân hàng ACB. Ta nhận định đối với những khách hàng này, hiện nay đang lo lắng về vấn đề lãi suất tiết kiệm ngày càng thấp.

“Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng ACB, căn hộ SSG Tower chỉ 1700$/m, cho thuê bảo đảm sinh lợi từ 10%/năm. Gọi ngay: 0918 065 0XX”.

Ngắn gọn và không đưa quá nhiều thông tin vào nội dung tin nhắn

Hãy cố gắng chắt lọc được giá trị cốt lõi của sản phẩm mình đang bán và truyền nó khéo léo để gây sự tò mò cho khách hàng. Đừng đưa quá nhiều thông tin từ số nhà vệ sinh, bao nhiêu phòng ngủ vào 1 SMS.

Ví dụ: Căn hộ Hưng Ngân giá trị cốt lõi là cơ hội sở hữu nhà với gói 30 ngàn tỷ ngay công viên phần mềm Quang Trung.

“Cơ hội an cư đầu tư căn hộ thuộc gói 30.000 tỷ nằm ngay công viên phần mềm Quang Trung….”

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho các bạn Sales BĐS bắn SMS Marketing hiệu quả nhất.