SMS Brandname là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng?

SMS Brandname được xem là một ứng dụng tuyệt vời, rất hữu ích cho doanh nghiệp trong việc quảng bá, chăm sóc khách hàng… Vậy SMS Brandname là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khái niệm SMS BrandName

SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt hỗ trợ các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc và quảng bá đến hàng trăm ngàn khách hàng trong khoảng thời gian ngắn. Một điều đáng chú ý dành cho những doanh nghiệp chưa biết đến dịch vụ này hoặc chưa hiểu rõ SMS brand name là gì, đó là tin nhắn khi được gửi tới khách hàng tên thương hiệu sẽ hiển thị ở mục người gửi thay vì hiển thị số điện thoại. Nhờ đặc điểm này, khách hàng có thể dễ dàng nhận dạng thương hiệu quả bạn.

Sử dụng SMS BrandName để làm gì?

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều muốn giữ chân khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện cho thương hiệu và các sản phẩm của mình. Do đó, các doanh nghiệp thường lựa chọn SMS Brandname với hai mục đích chính.

Sms Brandname La Gi 1

  • Quảng cáo, bán hàng: Đây là một trong những mục đích phổ biến nhất của việc sử dụng SMS Brandname. Những tin nhắn này thường đề cập đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của thương hiệu.
  • Chăm sóc khách hàng: Các thương hiệu sẽ chăm sóc khách hàng bằng hình thức gửi tin nhắn hoặc email. Nội dung chính của các tin nhắn này thường là những lời cảm ơn, chúc mừng hoặc thông tin hỗ trợ cho khách hàng ví dụ chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy…

Vì sao nên sử dụng SMS BrandName?

Để quảng bá thương hiệu cho Doanh nghiệp mạnh mẽ hơn, bạn nhất định cần có tin nhắn thương hiệu này.

Hoặc bạn không muốn thương hiệu của mình bị người khác đăng ký trước và quảng bá thành công?

Bạn có không muốn hối hận vì đã không dùng tin nhắn thương hiệu sớm hơn?

Bạn cần sử dụng SMS BrandName để:

  • Tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng, giảm chi phí SMS marketing
  • Tăng tính chuyên nghiệp. Công ty có định vị, nhận dạng riêng, tránh nhầm lẫn.
  • Nhận dạng thương hiệu dễ dàng
  • Không lo Spam SMS như với dịch vụ tin nhắn thông thường
  • Tạo sự thân thiện với khách hàng
  • Số lượng công ty dùng tin nhắn thương hiệu ngày càng cao vì vậy bạn nên đăng ký ngay không sẽ bị trùng tên thương hiệu.

Những lợi ích của tin nhắn thương hiệu (SMS brandname)

Tỷ lệ mở và đọc tin nhắn cao

Trên thực tế, có đến 98% tất cả các tin nhắn SMS được mở và đọc bởi người nhận. Điều này xuất phát từ thói quen của người dùng, bởi vậy rất có lợi cho chiến dịch SMS Marketing của doanh nghiệp.

 Định vị thương hiệu

Những tin nhắn được sử dụng trong chiến dịch SMS Marketing của doanh nghiệp thường là những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ hoặc có mối quan tâm nhất định với doanh nghiệp. Bởi vậy, khả năng định vị thương hiệu thường cao hơn.

Sms Brandname La Gi 2

Chi phí thấp

SMS Marketing giúp doanh nghiệp của bạn tiếp thị đến một lĩnh vực đã được cày, gieo hạt và chuẩn bị. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho marketing, đồng thời lợi nhuận của bạn có thể sẽ lớn hơn.

Hơn nữa, so với những phương pháp marketing truyền thống, SMS Marketing thường có mức chi phí thấp hơn. Thậm chí, một số phần mềm còn hỗ trợ SMS marketing free – những phần mềm gửi tin nhắn miễn phí từ máy tính hoặc phần mềm nhắn tin miễn phí từ máy tính đến điện thoại, hỗ trợ cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp, phủ sóng thương hiệu rộng rãi hơn.

Đúng đối tượng, cá nhân hóa cao

Nếu như biết tận dụng đúng cách, giới hạn 160 ký tự SMS thực sự sẽ trở thành một trong những thế mạnh chính của kênh. Nó doanh nghiệp khi gửi SMS quảng bá, tiếp thị phải rõ ràng và súc tích nhất.

Mặt khác, nhắn tiếp thị SMS có thể được cá nhân hóa đến cơ sở khách hàng của bạn và gửi đến họ trong vài giây. Cá nhân hóa này được xây dựng xung quanh bất cứ điều gì, có thể là từ tên gọi, nhân khẩu học cho đến hành vi mua hoặc vị trí định vị của khách hàng.

Tỷ lệ chuyển đổi cao

Một trong những điều khó chịu đối với nhiều người đó là nhận được thư rác. Nhưng, với sự ra đời của các mã ngắn, việc được quyền lựa chọn tham gia vào luồng SMS hay không ngay lập tức tạo cho khách hàng của bạn nhiều thiện cảm. Và đối với những khách hàng đã chọn tham gia vào luồng SMS thì thường sẽ đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao.