SMS Marketing bất động sản hiệu quả thay vì SPAM

SMS marketing trong lĩnh vực bất động sản không được ưu tiên trong thời đại công nghệ 4.0. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng hợp lý, nó có thể trở thành một công cụ quảng cáo đem lại hiệu quả cao cho bạn.

 Khâu chuẩn bị Database

Trong lĩnh vực bất động sản, Database tiềm năng tập trung chủ yếu ở các khách hàng gởi tiết kiệm ngân hàng và các khách hàng là dân văn phòng. Khâu chuẩn bị là phải phân tích Insight của khách hàng trong Database ta đang bắn, đặc biệt phân tích xoáy sâu vào vấn đề mà họ đang gặp phải.

Ví dụ như khách hàng gởi tiết kiệm ngân hàng họ hiện tại đang lo lắng về số tiền lãi ngân hàng ngày càng giảm sút. Ta cần đánh vào yếu tố lo lắng của khách hàng hay nói chuẩn xác là “gãi trúng chỗ ngứa”.

Khâu viết thông điệp

Một thông điệp SMS thường có 3 phần chính

– Phần mở đầu SMS:

Phần này cực kì quan trọng trong việc khách hàng có mở xem SMS hay bỏ qua. Chính vì vậy các bạn đừng đưa những từ ngữ làm cho khách hàng nhận ra đây là 1 SMS chào bán hàng.

Các bạn nghĩ sao về phần mở đầu thế này: “Em Hạnh nè, số điện thoại mới của em 0902341179″

Đây là 1 dạng mở đầu khiến cho khách hàng nhầm tưởng là 1 người quen đang gởi 1 SMS thông báo. Thường khách hàng sẽ mở ra xem Hạnh là ai?  Với dạng mở đầu như vậy bạn đạt được mục đích, khách hàng phải xem SMS của ta và cơ hội truyền thông điệp là đây.

Các bạn có ý tưởng hay nhận ra vì sao tỷ lệ phản hồi của mình thấp hơn bình thường chưa?

– Phần thông điệp dự án:

Điểm đặc biệt của thông điệp là bạn phải làm nổi bật giá trị cốt lõi của sản phẩm bạn đang chào. Và giá trị cốt lõi ở đây là giá trị của sản phẩm đem lại phù hợp cho khách hàng trong tập Data bạn đang bắn SMS marketing.

Sms Marketing Bat Dong San 5

Mình sẽ minh họa bằng ví dụ 1 thông điệp nào đó cho tập Data khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng.

“Hạnh đang có 2 suất đầu tư sinh lợ nhuận cao gấp 3 lần lãi suất ngân hàng. Căn hộ cao cấp sắp gio nhà ngay trung tâm cho thuê với giá cao ngay lập tức.”

Đây là 1 thông điệp của căn hộ Vinhomes Central Park có thể chưa hay nhưng ý của Hà muốn chia sẽ là Hà đang cố gắng chạm vào chỗ ngứa của những khách hàng mình đang triển khai bắn SMS.

– Phần kêu gọi:

Phần này thường vì đã nhồi nhét thông tin ở các phần trước nên sẽ hết kí tự để kêu gọi khách hàng hãy gọi điện cho mình. Nhưng theo mình thì đây là phần chốt hạ để có 1 SMS thành công và nhận được phản hồi.

“Gọi ngay cho Hjanh khi nhận được SMS này nhé!

Trên đây là những chia sẽ về cách bắn SMS trong lĩnh vực bất động sản mình học hỏi được, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào về ý tưởng cho các chiến dịch SMS của các bạn.

Chúc bạn thành công khi sử dụng tin nhắn SMS Marketing trong doanh nghiệp bất động sản của mình nhé.