Smsbrandname-mang-den-loi-ich-nhu-the-nao-cho-khach-hang-va-doanh-nghiep

SMSbrandname mang đến lợi ích như thế nào cho khách hàng và doanh nghiệp?

Tin nhắn SMSBrandname hay còn được gọi là tin nhắn thương hiệu. Đây là kênh Marketing rất quen thuộc đối với doanh nghiệp hiện nay thông qua tin nhắn trên điện thoại di động. Qua đó, tên thương hiệu (ví dụ: HSBC, Samsung…) được hiển thị ở phần người gửi thay vì số điện thoại cá nhân thông thường, đây là một cách branding marketing mang lại nhiều hiệu quả với độ tin cậy cao. Với nội dung tin nhắn đơn giản ngắn gọn chỉ 160 ký tự/tin (bạn có thể gửi nội dung dài tối đa 3 -5 tin tùy nhà mạng), SMSBrandname sẽ giúp các nhãn hàng truyền tải được trọn vẹn thông tin cần gửi đến khách hàng một cách súc tích và nhanh chóng nhất.

Smsbrandname-La-Gi

SMSBrandname có mấy loại?

Có 2 loại tình tin nhắn SMSBrandname đó là SMSBrandname quảng cáo và SMSBrandname chăm sóc khách hàng. Vậy chúng có gì khác nhau?

Tin nhắn SMSBrandname quảng cáo:

+ Nội dung gửi đến khách hàng chứa các thông tin quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu mặt hàng hoặc dự án mới, các chương trình ưu đãi khuyến mãi cho các dịp sale, v.v… và loại hình tin nhắn này gửi đại trà nó không mang tính cá nhân hóa trong nội dung:

  • Truyền thông thương hiệu với các mã may mắn trên sản phẩm để kết hợp minigame quay thưởng.
  • Truyền thông thương hiệu, giới thiệu ra mắt sản phẩm mới.
  • Gửi coupon giảm giá khơi gợi được sự tò mò của Khách hàng để họ tìm hiểu về sản phẩm.
  • Mời sử dụng sản phẩm/mời tải app khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Quảng bá sự kiện, ngày hội lớn sắp diễn ra với thông tin địa điểm, thời gian tổ chức…
  • Chương trình khuyến mãi Flash sale, Black Friday, các dịp lễ, Tết,…
  • Quảng bá địa điểm ăn uống, nhà hàng trực tiếp đến khách hàng thông qua đa kênh, tối đa nhận diện thương hiệu….

+ Thông tin khuyến mãi không được vượt quá 50% và bắt buộc phải để địa chỉ hoặc hotline liên hệ.

+ Tin nhắn SMSBrandname quảng cáo khi gửi sẽ không xuống máy khách hàng ngay mà phải đợi nhà mạng duyệt và tránh những khung giờ nghỉ ngơi của người dùng cuối. Đặc biệt bạn muốn gửi tin nhắn quảng cáo vào ngày cuối tuần hoặc dịp lễ tết phải đặt lịch gửi trước đó khoảng 2-3 ngày. Vì nhà mạng chỉ làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần và thời gian bắt đầu nhận duyệt tin từ 8h sáng đến hết 16h.

Sau 16h tin nhắn của bạn sẽ phải đợi qua ngày hôm sau mới được đi tin, riêng nhà mạng Mobi nhận đẩy tin đến 16h30. Riêng ngày trước nghỉ lễ 1 ngày hầu hết các nhà mạng chỉ nhận tin nhắn đặt lịch tới 14h chiều. Vậy nên nếu có kế hoạch gửi tin vào những dịp lễ và cuối tuần bạn hãy lên plan và đặt lịch sớm để tránh sự cố phát sinh nhé!

Smsbrandname-Co-May-Loai

Tin nhắn SMSBrandname chăm sóc khách hàng:

+ Nội dung chứa các thông tin cá nhân hóa như:

  • Gửi SMS OTP xác thực thông tin.
  • Nhắn mã trúng thưởng tích điểm đổi quà.
  • Thông báo hóa đơn tiền điện, tiền nước hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán.
  • Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
  • Gửi thư cảm ơn và tri ân đến khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ tại ngân hàng
  • Gửi mật khẩu đăng nhập.
  • Xác nhận giao dịch, xác nhận đơn hàng, nhắc lịch trả nợ, thông báo biến động số dư.
  • Khảo sát chất lượng dịch vụ/ thu thập thông tin khách hàng.
  • Chúc mừng sinh nhật, tặng mã ưu đãi
  • Cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm giá.
  • Cập nhật địa điểm, thời gian tổ chức buổi triển lãm, sự kiện, cuộc họp.

+ Nội dung SMSBrandname không chứa các từ khóa mang tính quảng cáo, nếu bạn gửi sai sẽ bị chặn tại hệ thống nhà mạng và nếu cố tình sai sẽ bị phạt hành chính lên đến 30 triệu/tin nhắn

+ Đây là loại tin nhắn mang tính cá nhân hóa, bạn có thể gửi một lần một tin nhắn đến một khách hàng và tin sẽ xuống máy ngay bạn không cần chờ nhà mạng duyệt.

Lợi ích SMSBrandname mang đến cho khách hàng và doanh nghiệp:

Lợi ích của doanh nghiệp:

  • Tin nhắn đến từ một thương hiệu rõ ràng sẽ kích thích khách hàng đọc kỹ và nhớ tin nhắn lâu hơn, đem lại khả năng nhận diện thương hiệu tốt nhất.
  • Tạo được sự tin tưởng và ấn tượng với thương hiệu khi dùng SMS Brandname, tăng sự trung thành của khách hàng đối với Doanh nghiệp.
  • Tỷ lệ gửi tin thành công đến 99.9%.
  • Tỷ lệ 99.9% khách hàng xem nội dung sau khi nhận được tin nhắn.
  • Tỷ lệ tới 98% khách hàng truy cập vào đường link trong nội dung CSKH.
  • Tiếp cận từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể theo độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý…
  • Tiết kiệm tối đa thời gian cho Doanh nghiệp khi tin nhắn được gửi hàng loạt chỉ trong vòng vài phút.
  • Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc hoạt động mua bán, giúp tăng lượng người mua và tăng doanh số.
  • Nhãn hàng có thể kiểm tra chiến dịch và trích xuất báo cáo theo thời gian thực

Loi-Ich-Cua-Doanh-Nghiep

Lợi ích của khách hàng:

  • Nhận được các thông tin ưu đãi khuyến mãi nhanh chóng mà không cần phải theo dõi tìm kiếm ở những trang tin tức khác
  • Tin nhắn thương hiệu tạo cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối

Trên đây là những thông tin về SMSBrand hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps