Su-dung-dich-vu-ads-fb-mang-lai-nhung-loi-ich-gi-cho-doanh-nghiep

Sử dụng dịch vụ Ads FB mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Trong thời buổi mà công nghệ số đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy và tăng trưởng số cho doanh nghiệp, thì Ads fb (Ads Facebook) là một công cụ marketing mạnh mẽ và hiệu quả, nhất là đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ ở việt Nam. Vậy ads fb mang đến những giá trị gì cho doanh nghiệp? Mời bạn đọc cùng Lokas tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ads fb là công cụ giao tiếp với khách hàng hiệu quả

Hành vi nhắn tin của người dùng đã thay đổi rất nhiều trong thời gian vừa qua, hình thức nhắn tin hội thoại truyền thống qua sms đã giảm đi đáng kể. Tại Việt Nam, với sự phát triển của internet, kết nối 3g, 4g, hay sóng wifi đã khiến hầu hết các cuộc trò chuyện thường được thực hiện qua các ứng dụng, phổ biến như: Skype, zalo, Line, google chat, viber ,.. và cái tên không thể thiếu chính là Facebook Messenger, công cụ mà hằng ngày bạn luôn sử dụng để trao đổi, giao tiếp với bạn bè, hội nhóm, người thân và cả khi có nhu cầu mua hàng, sử dụng dịch vụ.

Thông qua Ads fb Messenger, doanh nghiệp có thể trực tiếp thực hiện việc cung cấp kịp thời các thông tin, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà họ thắc mắc, cần doanh nghiệp hỗ trợ giải đáp nhanh nhất có thể, hay thậm chí Messenger còn là một kênh giúp đội ngũ bán hàng chốt sale hiệu quả. Rõ ràng, với việc phải tiếp nhận một khối lượng thông tin quá lớn mỗi ngày, khách hàng của bạn có thể sẽ dễ dàng bỏ qua nếu không nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức, đây vừa là thách thức, cũng vừa là cơ hội để doanh nghiệp có thể tận dụng nền tảng Ads fb Messenger để có được thêm nhiều khách hàng hơn.

Ads-Fb-La-Cong-Cu-Giao-Tiep-Voi-Khach-Hang-Hieu-Qua

Bên cạnh đó là sự ra đời của chatbot – Công cụ được xây dựng trên nền tảng Ads fb Messenger, giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình bán hàng ngay trên nền tảng nhắn tin này. Chatbot có thể thay thế cả nhân viên tư vấn trong việc trả lời câu hỏi khách hàng, chốt sale, chăm sóc khách hàng, hay triển khai các chương trình ưu đãi,.. giúp doanh nghiệp duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ và  thu được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

Ads fb cung cấp những thông tin về doanh nghiệp đến khách hàng

Với các tính năng quản lý trang của Ads fb (Facebook Page/ Fanpage) giúp khách hàng tiềm năng có thể biết bạn là ai, bạn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ gì, có phục vụ đúng nhu cầu của họ hay không?…qua việc xuất bản và đăng tải thường xuyên những nội dung chất lượng, các hình ảnh, video được đầu tư kỹ lưỡng và chỉnh chu, giúp gây được ấn tượng trong mắt khách hàng. Việc bổ sung các thông tin chi tiết về website, số điện thoại, địa điểm, cửa hàng và sản phẩm, có thể giúp người dùng có thể dễ dàng tương tác và tăng mức độ uy tín của doanh nghiệp. Tuy nhiên, cần lưu ý trong khi sử dụng phương tiện marketing này, mạng xã hội luôn là con giao 2 lưỡi, thông điệp sẽ được chia sẻ rộng rãi với tốc độ rất nhanh, do đó việc đăng tải nội dung nên được kiểm duyệt kỹ hơn, đảm bảo nội dung của thông điệp phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng và liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Ads-Fb-Cung-Cap-Nhung-Thong-Tin-Ve-Doanh-Nghiep-Den-Khach-Hang

Định dạng quảng cáo đa dạng và thu hút

Ads fb hỗ trợ tối đa cho các nhà quảng cáo với những định dạng quảng cáo bắt mắt và đầy thu hút khách hàng tiềm năng hiện nay như các loại quảng cáo quay vòng, một hình ảnh/video, bộ sưu tập (trải nghiệm tức thì). Với các định dạng quảng cáo này, bạn có thể dễ dàng sáng tạo các nội dung hình ảnh, video hoặc các bộ sưu tập sản phẩm của mình theo nhiều phong cách khác nhau.

Nhắm mục tiêu đối tượng cực kì chi tiết

Với ưu thế vượt trội về số người dùng, nhờ đó Facebook có thể khai thác rất đầy đủ, chi tiết thông tin của người dùng và phân chia thành các nhóm đối tượng theo nhân khẩu học, sở thích & hành vi khác nhau sau đó cho phép các nhà quảng cáo sử dụng các thông tin này để nhắm mục tiêu cho quảng cáo của họ (lưu ý là Facebook chỉ cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu cho các nhà quảng cáo để họ dễ dàng tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng họ mong muốn chứ không phải Facebook bán thông tin cá nhân của bạn ra bên như email – số điện thoại rangoài)
Có thể nói Ads fb là một trong những kênh có độ chi tiết nhắm mục tiêu hàng đầu thị trường quảng cáo Digital Marketing hiện nay với đầy đủ mọi thông số nhắm mục tiêu như:

– Vị trí

– Độ tuổi

– Giới tính

– Ngôn ngữ

– Sở thích

– Hành vi

– Học vấn

– Tình trạng hôn nhân

– Chức danh

Nhờ vậy, bạn có thể làm chủ được những yếu tố nào mà bạn mong muốn khách hàng tiềm năng mình phải có để hiển thị quảng cáo đúng người, đúng thời điểm hơn.

Nham-Muc-Tieu-Doi-Tuong-Can-Cuc-Ky-Chi-Tiet

 Kênh hiển thị quảng cáo đa dạng

Ads fb không chỉ là nơi giúp bạn thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook mà nó còn cho phép bạn chạy quảng cáo trên các nền tảng khác thuộc sở hữu của Facebook như Instagram, Messenger, WhatsApp và nhiều trang web đăng ký làm đối tác của Facebook trên Internet. Nhờ vậy mà bạn có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng độ phủ của thương hiệu của mình hơn trên Internet.

Qua đây,  chúng ta cũng đã phần nào hiểu được những lợi ích mà hoạt động Facebook Marketing mang lại đối với doanh nghiệp trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng về doanh số và lợi nhuận, cao hơn là giá trị về thương hiệu nếu được đầu tư và tối ưu đúng cách.

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps