Thong-tin-chi-tiet-cac-nguong-thanh-toan-facebook-moi-nhat-nam-2022

Thông tin chi tiết các ngưỡng thanh toán Facebook mới nhất năm 2022

Ngưỡng lập hóa đơn hay còn gọi là các ngưỡng thanh toán Facebook. Khi bạn chạy quảng cáo trên Facebook, chi phí quảng cáo sẽ được cộng dồn. Theo Facebook: các ngưỡng thanh toán Facebook là số tiền bạn có thể chi tiêu cho quảng cáo trước khi Facebook tính phí.

Các ngưỡng thanh toán Facebook là gì?

Mỗi khi chi phí quảng cáo của bạn đạt đến ngưỡng lập hóa đơn, Facebook sẽ tính phí bạn đối với số tiền đó. Các ngưỡng thanh toán Facebook xác định thời điểm bạn bị tính phí cho quảng cáo dựa trên số tiền bạn chi tiêu.

Khi bắt đầu quảng cáo trên Facebook lần đầu tiên, ngưỡng lập hóa đơn của bạn sẽ tự động đặt thành một số tiền nhỏ. Khi bạn thanh toán thành công, số dư được xóa. Ngưỡng lập hóa đơn này sẽ tăng lên cho đến khi tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng cuối cùng.

Cac-Nguong-Thanh-Toan-Facebook-La-Gi

Các ngưỡng thanh toán Facebook bạn nên biết rõ:

Khi bạn chạy quảng cáo trên Facebook, tài khoản của bạn sẽ được lập hóa đơn cho dù bạn có ngưỡng lập hóa đơn hay không.

Nếu bạn có các ngưỡng thanh toán Facebook, tài khoản của bạn sẽ bị trừ tiền khi bạn đạt tới ngưỡng lập hóa đơn của bạn và vào cuối tháng. Bạn sẽ vẫn được cộng dồn phí của các quảng cáo đến khi bạn tắt quảng cáo. Cùng tìm hiểu chi tiết các ngưỡng thanh toán Facebook Ads nhé:

 

Vị trí Đơn vị tiền tệ Phương thức thanh toán Có thể lập ngưỡng hóa đơn không Ngưỡng lập hóa đơn Khi nào có thể lập hóa đơn
Hoa Kỳ Đô la Mỹ (USD) Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc PayPal $25, $50, $250, $500, $750,… Khi bạn đạt mỗi ngưỡng lập hóa đơn và vào cuối tháng
Việt Nam Việt Nam đồng (VNĐ) Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc PayPal 50.000

70.000

110.000

160.000

340.000

550.000

1.100.000

2.800.000

4.000.000

5.500.000

9.000.000

14.000.000

20.000.000

Khi bạn đạt mỗi ngưỡng lập hóa đơn và vào cuối tháng

Các ngưỡng thanh toán Facebook có thể nâng lên hoặc hạ xuống không?

Câu trả lời là có thể thay đổi các ngưỡng thanh toán của Facebook bạn nhé. Cụ thể là:

  • Nhấp vào Cài đặt thanh toán.
  • Nhấp vào Quản lý.
  • Trong cửa sổ xuất hiện, bạn sẽ thấy ngưỡng lập hóa đơn hiện tại và lựa chọn để thay đổi ngưỡng đó. Nhập số tiền mới mà bạn muốn đặt cho các ngưỡng thanh toán Facebook.
  • Nhấp vào Thay đổi ngưỡng.

Cac-Nguong-Thanh-Toan-Facebook-Co-The-Nang-Len-Hoac-Ha-Xuong-Khong

Lưu ý gì khi thay đổi ngưỡng thanh toán?

Nếu bạn hạ ngưỡng lập hóa đơn, thay đổi đó sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Nhưng nếu bạn tăng ngưỡng lập hóa đơn, vì một số lý do, có thể cần thời gian để các thay đổi đó áp dụng.

Lý do đầu tiên là vì các ngưỡng thanh toán Facebook hoạt động theo cách tính phí tài khoản quảng cáo mỗi khi bạn đạt đến ngưỡng hiện có. Khi bạn đạt đến ngưỡng và hệ thống của Facebook có thể tính phí thành công tài khoản, nhờ đó nhận được khoản thanh toán, thì ngưỡng của bạn mới có thể tăng lên.

Tuy nhiên, có thể phải thanh toán thành công một vài lần ở ngưỡng hiện tại thì Facebook mới tăng các ngưỡng thanh toán Facebook lại cho bạn. Lý do thứ hai là vì có thể yêu cầu tăng của bạn cần được xem xét và trải qua quy trình phê duyệt.

Luu-Y-Gi-Khi-Thay-Doi-Nguong-Thanh-Toan

Trong quy trình đó, yêu cầu của bạn có thể được hoặc không được phê duyệt. Nếu không được phê duyệt, bạn có thể cố gắng tăng ngưỡng lập hóa đơn lần nữa vào một thời điểm khác hoặc gửi đơn kháng nghị.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các ngưỡng thanh toán Facebook mà bạn nên biết để có thể chạy quảng cáo Facebook một cách hiệu quả. Vì nếu để đến ngưỡng không kịp thanh toán bạn sẽ bị delay ngưỡng và ảnh hưởng đến chất lượng của tài khoản.

Doanh nghiệp bạn cần tư vấn về các giải pháp marketing hãy liên hệ với Lokas để được tư vấn miễn phí nhé!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0906039838
Facebook Chat Skype Maps