Đầu số VoIP là gì? Tìm hiểu thông tin chi tiết về đầu số VoIP mà doanh nghiệp nên biết

Công nghệ VoIP dựa trên Cloud cho phép bạn gọi từ bất kỳ đâu bằng điện thoại di động, máy tính, máy tính xách tay hoặc điện thoại VoIP bằng việc chỉ sử dụng một số điện thoại VoIP. Vậy đầu số VoIP là gì? Có cách thuận tiện gì khi sử dụng đầu số …

Những điều cần phải làm để bảo mật tổng đài VoIP bạn nên biết

Tăng cường bảo mật tổng đài VoIP theo những điểm chú ý sau, công ty sẽ bảo vệ được các thông báo kinh doanh, dữ liệu của mình tối ưu, hạn chế tối đa những cuộc xâm nhập, tấn công từ bên ngoài. 1. Tổng đài VoIP là gì? Tổng đài ảo VoIP là dịch vụ điện …

Tổng đài Cloud là gì? Tìm hiểu thông tin chi tiết về tổng đài Cloud 2022

Phần lớn những công ty hiện tại đều có rất nhiều sự chọn lựa khi đầu tư hoặc nâng cấp hệ thống liên lạc, truyền thông cho doanh nghiệp. Một phòng ban vẫn giữ ý kiến tìm tổng đài cứng. Trong khi ấy phổ biến siêu thị mang lối tư duy 4.0 lại tậu khoa học thoại đám …

VoIP Gateway là gì? Tìm hiểu thông tin chi tiết về VoIP Gateway 2022

Ngày nay việc sử dụng VoIP càng được phổ biến, các doanh nghiệp muốn sự dụng hết các chức năng vốn có của VoIP áp dụng cho doanh nghiệp mình, đã có rất nhiều doanh nghiệp đã quan tâm đến VoIP Gateway. Cùng mình tìm hiểu về thiết bị voice gateway qua bài viết dưới đây nhé. …

Tổng hợp những mẫu lời chào tổng đài phổ biến cho doanh nghiệp

Ngày nay, với sự triển của công nghệ thông tin, ngành dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng ngày càng mạnh mẽ với ựu đầu tư không chỉ về cơ sở vật chất mà còn về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, về phía tổng đài việc chuẩn bị những mẫu lời chào tổng đài …

Dịch vụ khách hàng là gì? Những yếu tố làm nên sự thành công của DVKH

Dịch vụ khách hàng là cụm từ thường xuyên được nhiều người nhắc tới trong kinh doanh. Người tiêu dùng đòi hỏi doanh nghiệp, doanh nghiệp lại tìm mọi cách để nâng cao “dịch vụ khách hàng” để chiều lòng “thượng đế” của mình. 1. Dịch vụ khách hàng là gì? Mặc dù được nhắc đến …

10 điều doanh nghiệp nên biết về dịch vụ Call Center 2022

Dịch vụ Call Center là hệ thống đang được các chủ doanh nghiệp rất quan tâm và đưa vào hỗ trợ hoạt động Bán hàng. Nhờ những ưu thế về công nghệ mà Dịch vụ Call Center mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Đặc biệt là tối ưu được hiệu quả kinh doanh cho …

Callbot là gì? Tìm hiểu những thông tin chi tiết về Callbot 2022

Trong những năm gần đây, lĩnh vực chăm sóc khách hàng đã xuất hiện một giải pháp mới: Callbot – giải pháp tư vấn viên ảo hoạt động dựa trên việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Nhưng chính xác thì callbot là gì? Nó hoạt động như thế nào? Và nó sẽ mang …

Những lợi ích quan trọng của Callbot cho doanh nghiệp 2022

Những năm gần đây, mãng dịch vụ khách hàng đã chứng kiến sự xuất hiện của một loại dịch vụ cuộc gọi mới, dó chính là Callbot hay còn được gọi là Voicebot, tổng đài tư vấn viên ảo. Vậy Callbot là gì? Những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp ra sao? …

Những sai lầm của nhân viên telesale thường gặp khi bắt đầu công việc

Thực hiện gọi điện hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày tuy nhiên đối với những người mới bước chân vào nghề telesales khó có thể biết được nguyên nhân khiến khách hàng cúp máy giữa chừng hay không chốt được hàng. Dưới đây là một số chia sẻ về những sai lầm của nhân viên …

Cách xây dựng kịch bản telesale hiệu quả năm 2022 bạn nên biết

Đừng bao giờ nghĩ rằng những mẫu kịch bản telesale sẽ bó buộc, hạn chế sự sáng tạo của bạn. Một nhân viên telesale chuyên nghiệp là người biết vận dụng linh hoạt những mẫu kịch bản telesale phù hợp với từng trường hợp cụ thể.  Vận dụng khuôn mẫu không có nghĩa chối bỏ sự sáng tạo mà là …

Tố chất cần có của nhân viên telesale cho doanh nghiệp 2022

Telesale là một vị trí mà hầu hết công ty nào cũng có, vậy telesale là gì mà lại quan trọng như vậy. Những công việc mà một nhân viên phải làm, trách nhiệm của một telesale và tố chất cần có của nhân viên telesale cần có là gì? Cùng theo dõi đến cuối …