Tại sao nên dùng PBX System?
PBX System được gọi là tổng đài ảo – Hoạt động dựa trên internet, cung cấp cho doanh nghiệp một hệ thống hotline chuyên nghiệp với các đầu số đẹp, và dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi cũng như chất lượng nhân viên telesale.

Bán hàng tốt hơn
Định tuyến 2 chiều khách hàng đến từng tổng đài viên, quản lý chất lượng cuộc gọi đến, đi giúp nâng cao năng suất lao động, quản lý hiệu quả cuộc gọi.

Quản lý telesale tốt hơn
Quản lý chất lượng nhân viên telesale qua tính năng lưu trữ dữ liệu cuộc gọi và phân quyền chi tiết theo cấp độ nhân viên (Team Leader, Quản lý,...)

Tương tác KH tốt hơn
Lưu trữ hành vi khách hàng thông qua ghi chú chi tiết, khi cần thiết nhân viên luôn truy xuất được đối tượng mình chăm sóc là ai, cần hỗ trợ vấn đề gì.

Tiết kiệm chi phí
Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội bộ, giảm gần 50% chi phí các cuộc gọi nhờ tính năng định tuyến theo nhà mạng di động. Hỗ trợ App trên iOS và Androind.

Nâng cao thương hiệu
Khách hàng luôn cảm thấy sự đầu tư và trau truốt cho thương hiệu, họ luôn có cảm tình với hệ thống doanh nghiệp của bại bởi sự tỉ mỉ qua sử dụng tổng đài ảo.

Chuyên nghiệp
Với một đầu số duy nhất, hỗ trợ đầu số 1900 và 1800, doanh nghiệp luôn được nhìn nhận dưới sự chuyên nghiệp vượt bậc bởitính năng định tuyến thông minh.
Luật khách quen
Giúp nhân viên tổng đài quản lý tập tin khách hàng khoa học hơn, doanh nghiệp đánh giá chính xác năng lực của nhân viên.
Quản lý cước gọi
PBX System giúp doanh nghiệp truy xuất dữ liệu cuộc gọi bao gồm số lượng, thời lượng và cước phí.
Tích hợp trợ lý ảo
Gọi điện tự động dựa trên danh sách và nội dung được tạo sẵn, giúp tối ưu hóa chi phí nhân sự, nâng cao hiệu quả công việc.

Tương thích với di động
Hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây, chỉ cần được kết nối Internet, thiết bị của bạn hoàn toàn có thể sử dụng.
Tiếp nhận đồng thời
Với một đầu máy, nhân viên tổng đài có thể nghe và nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng cùng lúc.
Bảo mật
Ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài xâm nhập vào hệ thống điện thoại của doanh nghiệp.