Tổng đài Hotline 1800

Tổng đài hotline 1800 là gì? Tìm hiểu chi tiết về hotline 1800

Hiện nay, tổng đài ảo đang trở thành xu kinh doanh mới mà các doanh nghiệp Việt Nam rất chú trọng. Để xây dựng được hệ thống tổng đài ảo hoàn thiện, phù hơp với các doanh nghiệp và khách hàng, bạn cũng nên chú trọng vào việc lựa chọn số tổng đài hotline phù hợp. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về hotline 1800?Tìm hiểu chi tiết về tổng đài 1800.

1. Tổng đài hotline 1800 là gì?

Tổng đài hotline 1800 là đầu số gọi vào miễn phí. Ví dụ, khi liên lạc đến đầu số này, người gọi sẽ được miễn phí 100% phí cuộc gọi. Đồng nghĩa tất cả các chi phí phát sinh từ cuộc gọi đến sẽ do doanh nghiệp đăng ký chi trả.

Đây là một tổng đài phổ biến, được sử dụng nhiều trong doanh nghiệp có mong muốn tập trung vào việc chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm doanh nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc hậu kỳ sau mua hàng,…

2. Vì sao nên chọn tổng đài hotline 1800?

Dịch vụ CSKH tốt là cách để gia tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, những ngành có số lượng khách hàng cần chăm sóc rất lớn và cần được thực hiện thường xuyên như: bán lẻ, nha khoa, thiết bị,… Vì thế, việc lựa chọn tổng đài 1800 sẽ là cách để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả CSKH. Có thể kể đến những lợi ích sau:

Tong Dai Hotline 1800 La Gi Tim Hieu Chi Tiet Vì sao nên chọn tổng đài hotline 1800

2.1 Miễn phí 100% cước gọi từ khách hàng

Giá cước cuộc gọi là một trong những điều mà doanh nghiệp quan tâm, việc hạn chế việc khách hàng chủ động liên hệ với bạn. Điều này sẽ được khắc phục khi sử dụng đầu số 1800. Các cuộc gọi đến hoàn toàn không mất phí. Từ đó thúc đẩy khách hàng liên lạc ngay phát sinh nhu cầu hay có vấn đề thắc mắc cần giải đáp

Tong Dai Hotline 1800 La Gi Tim Hieu Chi Tiet 1 Miễn phí cước gọi

 

2.2 Không phụ thuộc vị trí địa lý

Hotline 1800 là đầu số điện thoại được thống nhất sử dụng rộng rãi toàn quốc. Khi gọi không cần thêm mã vùng. Cho dù khách hàng của bạn ở bất cứ đâu có thể thực hiện cuộc gọi nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp thay đổi địa chỉ kinh doanh cũng không cần đổi số. Điều này vô cùng thuận tiện khi doanh nghiệp đã có lượng khách hàng nhất định nhớ số Hotline của mình.

2.3 Tổng đài 1800 không giới hạn nền tảng

Nếu doanh nghiệp bạn sử dụng nhiều nền tảng bên thứ 3 cung cấp như CRM (Customer Relationship Management) hay phần mềm quản lý bán hàng thì không cần lo lắng. Trên thị trường hiện nay có nhiều tổng đài ảo không giới hạn nền tảng, bạn sẽ dễ dàng tích hợp vào mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

 

Các thông tin về đặc điểm khách hàng sẽ được tổng hợp, hiển thị một cách chi tiết khi có cuộc gọi đến. Đây là cách để doanh nghiệp nắm bắt nhanh hồ sơ khách hàng, nhu cầu của họ và có hướng tư vấn sản phẩm phù hợp, chốt đơn dễ thành công hơn.

2.4 Phân phối cuộc gọi đến máy nhánh nhanh chóng

Tổng đài 1800 giúp bạn nhận cuộc gọi đến và phân phối về các máy nhánh trên hệ thống. Khi một máy bận, các cuộc gọi đến sẽ được tự động chuyển hướng đến các máy nhánh khác. Với cuộc gọi ngoài giờ hành chính, khách hàng sẽ nhận được thông báo đợi, ghi âm lại yêu cầu.

Hoặc, chuyển hướng cuộc gọi đến các số máy di động khác để được chăm sóc. Sử dụng tổng đài ảo việc chăm sóc khách hàng không chỉ dừng lại trong giờ hành chính, mà các chuyên viên tư vấn có thể nhận cuộc gọi bất kỳ lúc nào. Nhờ vậy kịp thời giải đáp nhanh chóng các vấn đề, nhu cầu của khách hàng.

2.5 Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Nếu bạn muốn mang đến khách hàng của mình một hệ thống tổng đài CSKH chuyên nghiệp thì tổng đài 1800 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Đầu số ngắn, dễ ghi nhớ và sử dụng vô cùng phổ biến.

Bằng cách sử dụng đầu số bạn có thể ghi điểm với khách hàng, trở nên chuyên nghiệp hơn. Thêm nữa, việc có đầu số riêng sẽ giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn cho việc quảng bá thương hiệu.

3. Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tổng đài hotline 1800 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0906039838
Facebook Chat Skype Maps