Truong-hop-nao-nen-chay-quang-cao-tin-nhan-facebook-thi-hieu-qua-cao

Trường hợp nào nên chạy quảng cáo tin nhắn facebook thì hiệu quả cao

Quảng cáo tin nhắn Facebook đang là hướng đi của nhiều người trên nền tảng Facebook này. Bạn đang muốn chạy quảng cáo tin nhắn nhưng chưa biết cách làm sao cho bài quảng cáo tin nhắn đạt hiệu quả? Cách chốt đơn khi khách đã nhắn tin trước qua Fanpage? Đừng lo! Lokas sẽ giúp các bạn tối ưu quảng cáo tin nhắn Facebook để đạt hiệu quả cao.

Khi nào sử dụng quảng cáo tin nhắn Facebook?

Quảng cáo tin nhắn facebook hay còn gọi là quảng cáo messenger. Với cách chạy quảng cáo tin nhắn, khách hàng sẽ bắt gặp quảng cáo của bạn trong phần Messenger khi sử dụng để chat. Khi bạn sử dụng loại quảng cáo này thì khách hàng sẽ chủ động nhắn tin cho bạn nhiều hơn. Và bạn đã biết khi khách hàng nhắn tin cho bạn đồng nghĩa với tỉ lệ chốt đơn cũng sẽ cao hơn.

Khi-Nao-Nen-Su-Dung-Quang-Cao-Tin-Nhan-Facebook

Bên cạnh chạy quảng cáo tin nhắn facebook đến khách hàng mới thì bạn còn có thể chạy quảng cáo đến các khách hàng đã nhắn tin cho Fanpage trước đó.

Nếu bạn đang ra mắt một sản phẩm mới hay đang có một chương trình khuyến mãi nào đó thì chạy quảng cáo tin nhắn chính là lựa chọn cần được ưu tiên.

Tại sao nên quảng cáo tin nhắn Facebook?

Quảng cáo tin nhắn Facebook hiện đang rất phổ biến và được nhiều người chạy ads áp dụng trong chiến dịch quảng cáo. Hãy xem tại sao hình thức quảng cáo này lại thịnh hành như vậy?

Tiếp cận khách hàng trực tiếp

Loi-Ich-Cua-Quang-Cao-Tin-Nhan-Facebook-1

Một trong những ưu điểm lớn nhất của loại hình quảng cáo tin nhắn Facebook này là bạn có thể tiếp cận khách hàng trực tiếp thông qua tin nhắn Mesenger. Theo các thử nghiệm, khách hàng gửi tin nhắn thường có xu hướng mua hàng rất cao. Các khách hàng thường để lại một bình luận hoặc gửi tin nhắn trực tiếp với chúng ta để nhận tư vấn. Ngay lúc này, chỉ cần khách hàng có nhu cầu và nhắn tin cho chúng ta thì khả năng chốt đơn của bạn đã được tăng lên đáng kể rồi đúng không?

Không bị bỏ quên khách hàng

Một trong những sai lầm mà các chủ shop rất sợ bị mắc phải là khi họ để khách hàng phải đợi quá lâu mà không nhận được sự hồi đáp. Khách hàng thường không có được sự kiên nhẫn, nhất là ở thị trường đầy rẫy cạnh tranh này. Và tình huống xấu nhất không chỉ dừng ở vấn đề shop mất đi 1 khách hàng, mà có thể tệ hơn là uy tín bị giảm nặng trên các mạng xã hội.

Loi-Ich-Cua-Quang-Cao-Tin-Nhan-Facebook

Khi chạy chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook, bạn có thể tạo những mẫu tin nhắn trả lời tự động để tương tác với khách hàng một cách nhanh nhất. Các tin nhắn này sẽ giúp khách hàng đáp ứng được nhu cầu và chúng ta cũng dễ dàng tư vấn hơn, nâng cao tỉ lệ chốt.

Facebook tối ưu quảng cáo theo hành vi khách hàng

Vấn đề đầu tiên là tối ưu chi phí. Chi phí dành cho một lượt nhấp khá rẻ, dao động từ 4000 VNĐ – 7000 VNĐ. Nếu bạn chỉ bỏ ra khoảng tiền này mà thu hút được một khách hàng cực kỳ tiềm năng, thì cái giá này rất là hời. Các đơn vị lớn thường chạy ads với số tiền cực lớn, lên đến hàng trăm triệu và lợi nhuận thu lại thường sẽ x10 – x15 với số tiền họ đã bỏ ra để chạy.

Loi-Ich-Cua-Quang-Cao-Tin-Nhan-Facebook-2

Thứ hai, Facebook luôn biết người dùng của họ muốn gì, tìm kiếm gì hay xem video, chat với chủ đề nào. Chính vì lí do này, hầu hết các cửa hàng đều bắt đầu chuyển dần sang dạng quảng cáo tin nhắn Facebook này, thật sự rất hiệu quả.

Cuối cùng chính là sự thu hút lượng tương tác gián tiếp đến Fanpage của bạn, từ đó thương hiệu của bạn dần có độ phủ sóng ngày càng mạnh. Tuy nhiên, đây chỉ là một lợi ích nhỏ chứ không hoàn toàn.

Kết Luận

Bài viết trên đây Lokas đã giới thiệu thông tin về chạy quảng cáo tin nhắn Facebook hay chạy quảng cáo messenger một cách chi tiết nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Để đọc thêm các bài viết khác về quảng cáo Facebook bạn có thể tham khảo tại chuyên mục Facebook ads của Lokas. Chúc các bạn thành công !

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps