quang-cao-website-can-nhung-dieu-kien-gi-de-dat-hieu-qua-tot-nhat

Website quảng cáo cần những điều kiện gì để đạt hiệu quả tốt nhất

Một website chỉ thể hiện tính năng ưu việt, chức năng linh hoạt, thông minh khi chúng được đưa vào sử dụng thực tế. Để thu hút một lượng khách hàng đông đảo ghé thăm website của bạn thì điều quan trọng bạn cần làm đó là tạo một website quảng cáo, PR, giới thiệu web của mình với quy mô càng rộng càng tốt nhưng chi phí bạn bỏ ra phải là ít nhất có thể. Để làm được điều đó phải chăng rất khó? Câu trả lời là không khó nếu bạn thực sự biết phương pháp. Trong bài viết này Lokas sẽ giới thiệu tới các bạn các cách quảng cáo website một cách có hiệu quả, khoa học với chi phí thấp.

Quang-Cao-Website-Can-Nhung-Dieu-Kien-Gi-De-Dat-Hieu-Qua-Tot-Nha-1

Để website quảng cáo có hiệu quả tốt thì cần có rất nhiều yếu tố tạo thành, trong đó yếu tố quan trọng nhất là website phải đủ điều kiện để được chạy quảng cáo. Nhưng làm sao biết được website của bạn có đủ diều kiện hay chưa? Đâu là những yếu tố đánh giá đủ điều kiện chạy quảng cáo website, Lokas sẽ chia sẻ cho các bạn các yếu tố để đánh giá xem website có đủ điền kiện hay không.

Thiết kế website quảng cáo chuẩn SEO

Website quảng cáo phải hiển thị được trên tất cả các thiết bị, có đầy đủ thông tin mô tả sản phẩm dịch vụ, từ khóa trọng tâm. Trang web càng đơn giản càng tốt không cần quá màu mè, nội dung rõ ràng, mạch lạc. Website có thể chỉ cần một page để làm trang đích (Landing page), không nhất thiết phải nhiều trang quan trọng là thông điệp truyền tải đến khách hàng phải cuốn hút và đúng nhu cầu của khách hàng.

Thiet-Ke-Website-Quang-Cao-Chuan-Seo

Website chuẩn SEO là:

    • Website có cấu trúc chuẩn SEOMột số website do lỗi nào đó vô tình đã khiến Google Bot rất khó tìm ra hoặc tìm đầy đủ nội dung trên website
    • Yếu tố nội dung tốt: Nội dung mà người dùng nhìn thấy và nội dung mà Google nhìn thấy có rất nhiều điểm khác nhau, vì vậy website quảng cáo cần có các yếu tố kỹ thuật giúp Google hiểu trang web hơn (đây là phần chính của việc tối ưu Website chuẩn SEO – kỹ thuật).
    • Website dễ hiểu: bạn nên có suy nghĩ đặt mình là khách hàng, làm website cho người dùng trước, cho bot Google sau. Thật ra tư duy theo người dùng hay theo bot thì cũng giống nhau, đôi khi chúng ta nhầm rằng một việc nào đó trong chuẩn SEO là tối ưu cho bot, chính việc đó làm chúng ta nhầm lẫn.

Nội dung website quảng cáo phải chứa từ khóa liên quan

Đây là yếu tố rất quan trọng khi bạn chạy quảng cáo, google sẽ tiến hành thu thập thông tin của website để hiển thị cho khách hàng. Vì vậy trước khi chạy quảng cáo bạn phải lên một bản kế hoạch về keyword, viết mô tả rõ cho từng keyword và chyển những nội dung quan trọng vào website.

Noi-Dung-Website-Quang-Cao-Phai-Chua-Tu-Khoa-Lien-Quan

Lúc này khi chạy quảng cáo google sẽ đánh giá cao website và từ khóa, chi phí quảng cáo của bạn sẽ giảm đi rất nhiều. Vì mức độ hiển thị có liên quan đến điểm liên quan của trang website quảng cáo theo công thức sau:

VỊ TRÍ SEO = ĐIỂM LIÊN QUAN SEO x ĐIỂM CHẤT LƯỢNG

Tốc độ tải trang website nhanh

Các hình ảnh trên website phải được tối ưu nhất có thể, dung lượng file càng lớn thì website càng tải chậm vậy nên bạn hãy cố nén các hình ảnh trên web lại để bớt nặng, tốc độ lóa sẽ nhanh hơn. Hãy sử dụng các công cụ tối ưu hình ảnh mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh. Tốc độ web phải được tối ưu đặc biệt là trên mobile, vì lượng khách hàng tiếp cận quảng cáo qua thiết bị di động là khá lớn.

Tang-Toc-Website-Quang-Cao

Lưu ý đối với các website mới, thời gian đầu chạy quảng cáo thì sẽ chậm hơn một chút vì cần thời gian để google đánh giá về quảng cáo cũng như thông tin trên website để hiển thị cho khách hàng tìm kiếm. Nên thời gian đầu khi chạy quảng cáo mà chưa có khách hàng thì hãy bình tĩnh đừng vội nản lòng.

Share your love
0906039838
Facebook Chat Skype Maps