Thiết kế Website

Thiết kế Website chuyên nghiệp, độc đáo. Tạo trải nghiệm người dùng tốt, thể hiện thương h

Read More

SEO top Google/Bing

Tối ưu hóa trang web với dịch vụ SEO chất lượng cao của chúng tôi để đạt vị trí hàng đầu

Read More

Quảng cáo Google

Vượt qua giới hạn với dịch vụ quảng cáo Google đột phá của chúng tôi. Tối ưu hóa chiến d

Read More

Quảng cáo Facebook

Vươn tới đỉnh cao với dịch vụ quảng cáo Facebook chất lượng cao của chúng tôi. Tối ưu hóa c

Read More

Thiết kế thương hiệu

Chúng tôi mang đến dịch vụ thiết kế thương hiệu tinh tế và hiện đại, tạo ra nhận diện m

Read More

Thiết kế hệ thống ERP

ERP là một loại phần mềm tích hợp giúp quản lý và tổ chức các hoạt động kinh doanh khác nhau

Read More

Thiết kế hệ thống CRM

Thiết kế CRM (Customer Relationship Management) là quá trình tạo ra hệ thống CRM được tùy chỉnh và

Read More

Digital Tracking

Dịch vụ liên quan đến việc theo dõi, đo lường và phân tích hiệu suất các hoạt động tiếp th

Read More

Các câu hỏi thường gặp

Digital Marketing là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm/thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức khách hàng, kích thích hành vi mua hàng của họ. Nói một cách dễ hiểu hơn, Digital Marketing là các hoạt động tiếp thị sử dụng một hoặc nhiều phương tiện kỹ thuật số trên Internet, nền tảng chủ yếu của nó chính là Internet va kỹ thuật số.

Hiện nay, có rất nhiều người nhầm lẫn khái niệm Digital Marketing và Online Marketing là một, tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm bởi vì Digital Marketing và Online Marketing là khác nhau, và Online Marketing cũng là một phần của Digital Marketing.

Điểm khác nhau lớn nhất của Digital Marketing và Online Marketing đó chính là nền tảng tạo nên chúng. Online Marketing chỉ đơn thuần sử dụng Internet làm nền tảng chính và câc mạng xã hội như Facebook, Instagram,.. là cốt yếu, còn của Digital Marketing là kết hợp giữa các phương tiện truyền thông Internet và các phương tiện kỹ thuật số.

Digital Marketing không có cố định một định nghĩa chung, nó sẽ có sự phân chia khác nhau tùy thuộc vào từng thời điểm và nhà nghiên cứu. Nhìn chung phân ngành này, kể  cả dịch vụ Marketing đều tập trung vào: 

  • Website: SEO Web, thiết kế website, content marketing.

  • Quảng cáo online: quảng cáo google Ads, quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook, instagram, Twitter,..

  • KOL Website

Có hai chiến lược mà phân ngành này thường sử dụng là chiến lược kéo và chiến lược đẩy. Hai chiến lược này luôn hỗ trợ nhau để đạt được mục tiêu chung mà doanh nghiệp đặt ra:

 Chiến lược đẩy trong Digital Marketing là sử dụng quảng cáo trên website, gửi tin nhắn hàng loạt, quảng cáo trên social Media Marketing,.. để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm giới thiệu sản phẩm và tăng lượt mua hàng.

 Chiến lược kéo là chiến lược phát triển dài hạn của doanh nghiệp, ít tốn kém chi phí hơn so với chiến lược đẩy. Nghĩa là để khách hàng chủ động tìm ra sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu qua hoạt động trên các trang tìm kiếm ở website, fanpage. 

Quy trình thực hiện dự án chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm: 

Bước 1: Khảo sát – Xác định đối tượng khách hàng về nhu cầu, sở thích, độ tuổi

Bước 2: Nghiên cứu doanh nghiệp và thị trường. Từ đó có những đánh giá cụ thể

Bước 3: Dựa vào tình hình thực tiễn để thống kê – phân tích khách hàng, chiến lược đặt ra

Bước 4: Lên kế hoạch Digital Marketing

Bước 5: Triển khai kế hoạch, dám sát và điều chỉnh suốt quá trình thực hiện

Bước 6: Tổng hợp – báo cáo dữ liệu đến doanh nghiệp